Bong da

Hậu trường

Maicon bị đuổi vì "quan hệ" với... đồng đội?

Cập nhật: 11/09/2014 09:38 | 0

Đằng sau vụ hậu vệ Maicon bị HLV Carlos Dunga tống cổ khỏi đội tuyển Brazil đang xôn xao những tin đồn sốc. Trong đó, sốc nhất là tin Maicon phải trả giá cho vụ bị bắt quả tang… làm chuyện ấy với tiền vệ Elias.

Maicon bị đuổi vì
Maicon bị đuổi vì "quan hệ" với... đồng đội?
MAICON SAY VÀ LỘ LÀ GAY?
Kết quả giao hữu Brazil thắng Ecuador 1-0 vào sáng qua giờ còn không được bàn tán nhiều bằng scandal Maicon bị HLV Dunga đuổi khỏi Selecao. Chính việc Dunga chỉ giải thích chung chung “vi phạm nghiêm trọng nội quy của đội” cho quyết định kỷ luật Maicon càng khiến dư luận trên xứ Samba đồn thổi nhiều về vụ lùm xùm này.

Maicon đã làm gì mà “vi phạm nghiêm trọng nội quy đội tuyển Brazil”? Các tờ báo tại Brazil đều cho hay Maicon cùng 2 tiền vệ Oscar và Elias đã rủ nhau đi nhậu nhẹt tưng bừng ở Miami hôm Chủ Nhật vừa rồi để ăn mừng chiến thắng của Brazil trước Colombia trong trận giao hữu ngay trước đó. Có giả thiết cho rằng sau khi cùng nhau chè chén say sưa trong hộp đêm, Maicon và Elias trở về phòng khách sạn và… “đá sân nhỏ” với nhau. 

Cứ theo giả thiết ấy thì Maicon là một “bóng kín”? Hay hậu vệ 33 tuổi đang khoác áo Roma vẫn là “trai thẳng” nhưng do uống say đến độ mất ý thức về giới tính, cứ tưởng mình là “trai cong”?

Lẽ nào Maicon lấy vợ, sinh con chỉ để che mắt thiên hạ chuyện mình là … gay?

Cần lưu ý chi tiết Maicon là thanh niên đã có vợ con đề huề. Anh và bà xã Simone của mình đã có với nhau tiểu công chúa Marcella và tiểu hoàng tử Santino. Có lẽ nào Maicon lấy vợ, sinh con chỉ để che giấu giới tính thật của mình?

Trước tin đồn Maicon quan hệ đồng giới với đồng đội Elias, Simone không đưa ra bất cứ bình luận nào. Cô đóng cửa hoàn toàn trước mọi con mắt tò mò, nghi hoặc của NHM cũng như báo giới Brazil. 

Đồng đội cũ của Maicon ở Inter và ĐT Brazil trước đây là tiền đạo Adriano thì khẳng định Maicon “đực rựa 100%”. Adriano từng có giai đoạn ở nhờ nhà của Maicon tại thành phố Icara (Brazil) hồi cuối năm 2009. Chân sút từng được gán cho biệt danh Hoàng đế cho biết anh không tin một người chồng “chuẩn men” như Maicon lại có thể là “bóng kín” được.

MAICON VU ELIAS BỊ… CƯỠNG BỨC?
Trong khi đó, tờ Ole do Brasil tung tin Maicon bị đuổi khỏi Selecao vì trò đùa ác với Elias. Số là trong lúc cùng Maicon và Oscar đi đập phá trong một hộp đêm ở Miami, Elias nốc nhiều rượu đến độ… tè cả ra sàn ở đây. Chuyện này khiến cả ba bị tống cổ khỏi hộp đêm.

Maicon và Oscar rất tức Elias về vụ tè bậy này. Maicon liền rủ Oscar làm trò trả đũa Elias. Oscar bảo quá say, quá mệt rồi nên tốt nhất là tất cả đi ngủ cho lành. Thế là Maicon một mình thực hiện trò trả đũa Elias.

Về phòng khách sạn, Maicon gọi điện yêu cầu nhân viên ở đây mang lên cho anh xin hạt tiêu và sữa đặc. Rồi anh tụt quần Elias và đem hạt tiêu và sữa đặc… rắc lên “bàn tọa” của người đồng đội lúc đó đang ngủ say như chết này.

Maicon (phải) đã “lòng thòng” với Elias nên bị tống khỏi Selecao?

Đợi lúc Elias tỉnh dậy, Maicon bảo với Elias: “Khổ thân, cậu vừa bị 4 gã biến thái cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh ở hộp đêm”.
Elias hoảng loạn, đi trình báo sự việc với Dunga và nhờ các nhân viên y tế của ĐT Brazil kiểm tra xem anh có bị mắc bệnh truyền nhiễm gì không.

Dunga lập tức gọi Maicon lên, yêu cầu anh kể lại chuyện Elias bị cưỡng bức để phối hợp cùng cảnh sát địa phương làm sáng tỏ vụ việc. Lúc này, Maicon mới thú thật rằng anh đã dựng lên mọi chuyện để đùa Elias.

Quá điên với trò đùa ác này, Dunga lập tức đuổi cổ Maicon. 

Thông tin mà Ole do Brasil vừa đăng tải nghe có vẻ hợp logic hơn tin đồn Maicon “lòng thòng” với Elias. Dù vậy, một khi scandal này vẫn còn tranh tối, tranh sáng, không ít người vẫn cứ đặt dấu hỏi to đùng về giới tính thật của Maicon.

Maicon “tự sướng” với sữa tắm của Luiz?


Một giả thiết sốc khác đang được dư luận Brazil bàn tán, Maicon bị HLV Dunga tống cỏ khỏi Selecao sau khi anh bị phát hiện lấy sữa tắm của David Luiz để… “tự sướng”.



(báo bóng đá)