Bong da

Hậu trường

Marco Reus bị phạt kỉ lục hơn 14 tỉ đồng

Cập nhật: 19/12/2014 00:57 | 0

Lái xe nhưng không có bằng lái, tiền vệ ngôi sao Marco Reus đã bị nhà chức trách phạt số tiền kỉ lục lên tới 540,000 euro, tương đương với hơn 14 tỉ VNĐ.

Tiền vệ ngôi sao người Đức – Marco Reus hiện đang thi đấu cho Dortmund hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng bom tấn trong tháng 1 tới hoặc kì chuyển nhượng hè 2015. Tuy nhiên, trước khi kích hoạt bản hợp đồng đến với những ông lớn như Real, Barca hay Bayern… Reus lại gây ra sự chú ý theo chiều hướng “tiêu cực”.

Báo chí Đức đưa tin, ngôi sao 25 tuổi Reus đã bị nhà chức trách sở tại phạt số tiền kỉ lục lên tới 540,000 euro (tương đương với 427,000 bảng) vì tội cố tình lái xe nhưng không có bằng lái.

Marco Reus bị phạt kỉ lục hơn 14 tỉ đồng - 1

Lái xe nhưng không có bằng lái, Reus bị phạt tới 540,000 euro

Sở dĩ Reus bị phạt nặng như vậy là bởi đây không phải lần đầu tiên anh phạm luật. Cụ thể, ngôi sao của Dortmund đã bị cảnh sát phát hiện lái xe nhưng không có giấy phép tới 5 lần trong vòng 3 năm qua. Đây chính là tình tiết tăng nặng khiến Reus bị nhà chức trách phạt số tiền lớn đến như vậy (nên nhớ, Reus chỉ hưởng mức lương 60,000 euro/tuần tại Dortmund).

Ngay sau khi án phạt nghiêm khắc được đưa ra, Reus đã lên tiếng giải thích và xin lỗi người hâm mộ: “Tôi đã quyết định không lái xe, nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì tôi lại quyết định ra đường. Tôi thực sự không hiểu nổi mình”.

“Ngày hôm nay, tôi biết mình đã quá ngây thơ và ngu ngốc. Tôi đã có một bài học và chắc chắn điều  này sẽ không bao giờ tái diễn”, Reus trả lời trước báo giới Đức.

Được biết, quyết định phạt Reus được đưa ra bởi đích thân Công tố viên trưởng của thành phố Dortmund, ông Henner Kruse. Đây là một phán quyết được đánh giá là cứng rắn để răn đe những ai coi thường luật pháp dù có là người nổi tiếng.



(bóng đá 24h)