Bong da

Hậu trường

Marcos Rojo và 10 cầu thủ "hổ báo" nhất thế giới

Cập nhật: 22/08/2014 16:19 | 0

Nhân sự kiện hậu vệ mê xăm trổ Marcos Rojo gia nhập M.U, cùng BONGDAPLUS điểm lại 10 cầu thủ cực kỳ yêu thích bộ môn "họa bì" trong làng bóng đá thế giới.

Marcos Rojo và 10 cầu thủ
Marcos Rojo và 10 cầu thủ "hổ báo" nhất thế giới
Marcos Rojo (M.U)



Tân binh người Argentina của M.U có vô số hình xăm trên khắp cơ thể. Trong đó ấn tượng nhất là hình xăm chiếc cúp Copa Libertadores năm 2009 với đội bóng cũ Estudiantes; dòng chữ “For My Family” (Cho gia đình tôi) với họa tiết bắt mắt ngay trước ngực; dòng chữ “Pride” (tự hào) và “Glory” (vinh quang) ở chân phải và chân trái.

Daniel Agger (Liverpool)



Cả tấm lưng của Agger phủ kín một hình xăm mô tả một nghĩa địa của các nhân vật huyền thoại trong truyền thuyết của người Viking. Ngồi chính giữa trên lưng anh là Holger Danske – một vị thần trong truyện thần thoại Đan Mạch. Bên cạnh Holger Danske là mộ của các vị vua nổi tiếng Đan Mạch. Không chỉ xăm những nhân vật trong thần thoại, Agger còn cho xăm cả câu ngạn ngữ Latin “Mors Certa, Hora Incerta” (tạm dịch: Cái chết chắn chắn sẽ đến, nhưng không phải lúc này) trên lưng. Tiếp đến là những hình xăm chằng chịt ở 2 cánh tay.

Martin Skrtel (Liverpool)



Với những hình xăm chi chít trên cơ thể mình, trung vệ của Liverpool khiến nhiều cầu thủ đối phương sợ hãi khi đụng độ. Thậm chí trung vệ người Slovakia còn xăm dòng chữ "Veni, Vidi, Vici - Tôi đến, tôi thấy, tôi san bằng" trên phần mạng sườn.

Djibril Cisse (Bastia)



Tiền đạo người Pháp sở hữu tới 40 hình xăm trên cơ thể anh, trong đó lớn nhất là một đôi cánh thiên thần ở sau lưng.

Raul Meireles (Fenerbahce)



Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu một con rồng theo phong cách Trung Quốc trên lưng và cả 2 cánh tay của anh đều được phủ kín bởi hình xăm. Bên chân phải của cựu cầu thủ Chelsea, Meireles có xăm hình 3 người phụ nữ, 1 chiếc đồng hồ bỏ túi và một chiếc xe điện nổi tiếng tại thủ đô Lisbon được bao quanh bởi các nốt nhạc cùng hoa hồng đen.

Tim Howard (Everton)



Thủ môn người Mỹ sở hữu hình xăm logo của Superman, tên của mẹ anh, cây thập tự và con rồng và dòng chữ tiếng Trung Quốc tượng trưng cho Chúa trời, sức khỏe, số mệnh, hạnh phúc và gia đình.

Ezequiel Lavezzi (PSG)



Hai hình xăm đáng chú ý trên cơ thể của Lavezzi là logo của Rosario Central - đội bóng mà anh yêu thích từ nhỏ, sau đó là hình xăm súng và thần tượng "Cậu bé vàng" Maradona bên mạng sườn trái...

Sergio Ramos (Real Madrid)



Trên cơ thể của ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 20 hình xăm với nhiều kích cỡ khác nhau. Trong số này, Ramos từng tiết lộ hình xăm Đức mẹ đồng trinh Maria ở bên bả vai trái là anh thích nhất.

Kevin-Prince Boateng (Schalke)



Anh đã xăm hình lục địa châu Phi với chữ Ghana trên bắp tay trái để nhớ về nguồn gốc của mình. Để ghi nhớ những chấn thương đầu gối, anh xăm lên gối trái hình một mạng nhện. Ngoài ra Boateng còn có hình chiếc vương miện trên cổ, dòng chữ Trung Quốc ở mạng sườn phải...

Zlatan Ibrahimovic (PSG)



Ibra xăm ngày sinh bố mẹ anh (ở cổ tay trái), tên con trai anh bằng tiếng Ả Rập. Ở ngang thắt lưng là dòng chữ "Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi". Hình con rồng màu đỏ kéo dài từ phía giữa lưng tới mạn sườn phải là tượng trưng cho sức mạnh siêu nhiên trong văn hóa phương Đông


(báo bóng đá)