Bong da

Hậu trường

MC xinh đẹp chia tay đội bóng vì sợ cầu thủ hiếp dâm

Cập nhật: 15/11/2014 10:19 | 0

Nói chính xác hơn, người đẹp Charlie Webster đã chấm dứt quan hệ hợp tác với Sheffield United khi đội bóng này cho phép tiền đạo vừa được ra tù vì tội hiếp dâm Ched Evans trở lại tập luyện.

MC xinh đẹp chia tay đội bóng vì sợ cầu thủ hiếp dâm
MC xinh đẹp chia tay đội bóng vì sợ cầu thủ hiếp dâm
Mới đây, nữ phóng viên thể thao kiêm MC - Charlie Webster xác nhận sẽ thôi không gắn bó với CLB Sheffield United sau khi đội bóng này tiếp nhận lại tiền đạo Ched Evans.

Trước đó, Evans bị kết án 5 năm tù vì hiếp dâm một cô gái 19 tuổi tại xứ Wales năm 2011. Nhưng vào lúc 5h sáng ngày 17/10 vừa qua, Evans bất ngờ được trả tự do sau 2 năm rưỡi thụ án vì tội hiếp dâm. Báo chí Anh cũng cho hay, Sheffield ngay lập tức đã mời anh quay lại đội bóng cùng mức lương khoảng 5.000 bảng/tuần.


Charlie Webster

"Tôi đưa ra quyết định này bởi không bao giờ nghĩ rằng một kẻ phạm tội hiếp dâm như Evans sẽ quay lại thi đấu cho đội bóng mà mình đang làm người bảo trợ. Anh ta là một tấm gương xấu, có thể gây ảnh hưởng tới hành vi của thế hệ trẻ". Charlie  khẳng định trước báo giới.

"Tôi vẫn chưa nhận được phản hồi từ Sheffield United nhưng giống như tuyên bố trước đó, tôi sẽ ra đi khi đội bóng cho phép Evans quay lại".



Không chỉ Charlie bất mãn với sự có mặt của Evans mà  hơn 150.000 người đã cùng nhau ký tên vào chiến dịch phản đối việc Sheffield tái ký hợp đồng với tiền đạo này.

Charlie Webster năm nay 32 tuổi là nữ phóng viên thể thao kiêm MC truyền hình nổi tiếng ở Anh. Cô từng làm việc cho BBC, ITV4, Sky Sports, ESPN, Star Sports, Setanta Sports, Channel 4...



Được biết, cô nàng cao 1m78 này từng là nạn nhân của một vụ lạm dụng tình dục khi còn trẻ. Chính vì vậy, cô rất có ác cảm với loại tội phạm này và không muốn được làm việc chung với "yêu râu xanh" như Evans.


(báo bóng đá)