Bong da

Hậu trường

Memphis Depay bị nhắc nhở về thái độ

Cập nhật: 14/10/2015 11:11 | 0

2 cựu danh thủ người Hà Lan, Youri Mulder và Pierre van Hooijdonk đã lên tiếng nhắc nhở tài năng trẻ Memphis Depay của M.U cần xem xét lại thái độ bản thân.

Memphis Depay bị nhắc nhở về thái độ
Memphis Depay bị nhắc nhở về thái độ
Tiền đạo trẻ 21 tuổi Memphis Depay gia nhập M.U vào mùa Hè 2015 từ PSV với giá 27,5 triệu bảng và được HLV Louis van Gaal tin tưởng trao chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tuy vậy, Depay mới chỉ phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng của Van Gaal và CĐV M.U. Nếu như Depay thi đấu tốt tại đấu trường Champions League với 3 bàn sau 4 trận thì con số đó ở giải Ngoại hạng Anh chỉ là 1 bàn trong 8 lần ra sân.

Nói về trường hợp của Depay, cựu danh thủ người Hà Lan - Youri Mulder chia sẻ: "Depay đã tỏa sáng trong trận đấu với Club Brugge tại Champions League nhưng lại đang chật vật ở giải Ngoại hạng Anh. Với cách chơi của cậu ấy bây giờ, Depay dường như đang tự cho mình là 1 ngôi sao lớn. Tôi nhận thấy mọi người ở M.U đang bắt đầu khó chịu về Depay".

Pierre van Hooijdonk - cựu cầu thủ của Feyenoord và ĐT Hà Lan cũng lên tiếng nhắc nhở Depay: "Các số liệu thống kê là không đủ để bào chữa cho thái độ của Depay bên ngoài sân cỏ. Ngoài ra, cậu ấy cũng đâu có thể hiện được gì trong màu áo ĐTQG, đặc biệt là khi Roben vắng mặt vì chấn thương".

Đây không phải lần đầu tiên, Depay nhận được sự "quan tâm" sâu sắc như thế. Cách đây ít ngày, trợ lý Ryan Giggs đã khuyên Depay “không nên vênh mặt và thể hiện một cuộc sống hào nhoáng”, khi mà sự nghiệp của cầu thủ này trên đất Anh còn chưa ổn định.




(báo bóng đá)