Bong da

Hậu trường

Neymar thăng hoa nhờ Adriana Lima

Cập nhật: 17/06/2015 14:57 | 0

Cá nhân Neymar đã có màn nhập cuộc hoàn hảo ở Copa America 2015, với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn trong trận Brazil thắng Peru 2-1 vừa qua.

Neymar thăng hoa nhờ Adriana Lima
Neymar thăng hoa nhờ Adriana Lima
Đằng sau phong độ thăng hoa ấy của Neymar, người ta phát hiện thấy có bóng dáng của siêu mẫu Adriana Lima. “Thiên thần Victoria’s Secret” này được cho là nguồn động lực quan trọng để Neymar chứng tỏ mình ở ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ lần này.

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo tiết lộ giữa Neymar và Lima đang có tình cảm đặc biệt. Dù bận tập trung cùng ĐT Brazil đá Copa America 2015, Neymar vẫn không quên lên mạng Instagram gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật của Lima. Còn mỹ nhân sinh ngày 12/6 này cũng có thông điệp riêng khích lệ Neymar trong ngày hội bóng đá đang diễn ra trên đất Chile. Không biết đôi trai tài gái sắc có giao hẹn gì không, mà một người bạn của Neymar tiết lộ “số 10 của Brazil” quyết tặng Lima món quà đặc biệt là chức vô địch Copa America 2015.

Neymar và Lima mới chỉ hơi thân thiết hơn mức tình bạn hay là đã chạm đến ngưỡng tình yêu? Chân dài xếp thứ 2 trong danh sách Những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Forbes công bố này từng nổi tiếng “ngoan” với tuyên bố “Không ăn cơm trước kẻng” hồi năm 2006. Năm 2009, Lima lên xe hoa với ngôi sao bóng rổ người Serbia, Marko Jaric. Họ đã có với nhau 2 tiểu công chúa nhưng cuối cùng vẫn chia tay hồi tháng 5 năm ngoái.

Lima lớn hơn Neymar tận 11 tuổi, lại trải qua một đời chồng và đã có 2 con. Thế nên NHM trên xứ Samba mới đồn đoán rằng vẫn còn quá sớm để tính tới khả năng Lima và Neymar có thể vượt qua giới hạn bạn thân để tiến tới tình yêu với nhau.




(báo bóng đá)