Bong da

Hậu trường

Neymar thuê chuyên cơ tới Serbia đón bạn gái siêu mẫu

Cập nhật: 31/10/2014 08:19 | 0

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Neymar đã khiến các đàn anh phải lác mắt khi thuê máy bay riêng để chở người đẹp Soraja Vucelic đến với thành phố Barcelona.

Neymar thuê chuyên cơ tới Serbia đón bạn gái siêu mẫu
Neymar thuê chuyên cơ tới Serbia đón bạn gái siêu mẫu
Sau khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine, Neymar bị đồn thổi là vướng vào lưới tình của nữ ca sĩ 31 tuổi - Alinne Rosa hay việc anh đang "săn đuổi" đương kim hoa hậu Brazil 2014, Melissa Gurgel.


Soraja Vucelic

Tuy nhiên cánh báo chí đều "việt vị" bởi lúc này, Neymar đang say men tình bên người mẫu bốc lửa Soraja Vucelic đến từ Serbia. Tin từ tờ Kukir (Serbia) đăng tải thì Neymar và Vucelic đã gặp nhau Hè năm ngoái ở đảo Ibiza. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định đôi bên đã "giao lưu" trên sân nhỏ 2m ở 1 khách sạn sang trọng vào thời điểm đó. Dù vậy, Neymar lẫn Vucelic khẳng định họ chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn nhưng thừa nhận vẫn thường xuyên trò chuyện qua Skype.


Sự nóng bỏng và ngọt ngào của Vucelic đã "sưởi ấm" trái tim Neymar

Bây giờ, khi Neymar đang là "lính phòng không" còn Vucelic cũng chẳng có vướng bận gì, họ danh chính ngôn thuận đến với nhau bất chấp khoảng cách địa lý. Mới đây, Neymar bỏ tiền túi thuê máy bay riêng tới Serbia đón người tình. Trước đó, cả 2 lên kế hoạch sẽ gặp nhau vào ngày cuối tháng 10 nhưng đã đổi lịch với lý do "không thể chờ đợi lâu hơn nữa".



Trên trang Instagram, Vucelic hạnh phúc đăng tấm ảnh chỉ mặc độc chiếc áo đấu của Neymar tại Barcelona. Điều này càng khiến cho những thông tin về chuyện tình cảm giữa 2 người trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.



Vucelic năm nay 28 tuổi và là một người mẫu rất nổi tiếng ở Serbia. Cô được biết đến rộng rãi sau khi tham gia show truyền hình "Big Brother".


(báo bóng đá)