Bong da

Hậu trường

Ngắm siêu mẫu đáng yêu bị Borriello ruồng bỏ

Cập nhật: 24/09/2012 15:32 | 0

Sau khi Marco Borriellobị bắt gặp với cô bồ cũ Camila Morais, tiền đạo đang chơi Genoa phủ nhận những cáo buộc cho rằng họ đang "nối lại tình xưa".

Ngắm siêu mẫu đáng yêu bị Borriello ruồng bỏ
Ngắm siêu mẫu đáng yêu bị Borriello ruồng bỏ
>>
>>
>>

Marco Borriello là một tiền đạo tài năng nhưng không gặp thời. Anh từng có thời gian thành công ở Milan, tiếc là không được trọng dụng và bị đẩy đi nhiều nơi. Tuy đường công danh chật vật nhưng đường tình duyên của "Marco đệ nhị" luôn sáng sủa.

VIDEO:

Anh từng cưa đổ rất nhiều chân dài xinh đẹp trên thế giới. Người tình mới nhất mà Borriello vừa cắt đứt là người đẹp Camila Morais là siêu mẫu áo tắm nổi tiếng Brazil. Chân dài quyến rũ sở hữu chiều cao 1,77m này là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hiệu đồ lót, áo tắm danh tiếng.







Chân dài này đã bị Borriello "đá" hồi tháng Sáu vừa rồi. Nhưng cách đây ít hôm, các paparazzi lại thấy cặp đôi tay trong tay. Nhiều người mừng cho đôi tình nhân "gương vỡ lại lành".









Nhưng ngay sau đó, Borriello quả quyết: "Tôi và Camila chỉ là những người bạn. Chỉ đơn thuần là bạn mà thôi. Không yêu không có nghĩa là phải tuyệt giao".

Ở tuổi 30, Camila Morais sở hữu sắc đẹp mặn mà nhưng với kẻ hám của lạ như Borriello thì chẳng có gì đảm bảo anh sẽ chung tình.


Nguồn bongdaplus.vn