Bong da

Hậu trường

Người hùng Bendtner thăng hoa nhờ tình yêu

Cập nhật: 03/08/2015 14:00 | 0

Chân sút Nicklas Bendtner vừa trở thành người hùng của Wolfsburg, sau khi anh ghi bàn gỡ hòa vào phút cuối cũng như sút thành công quả luân lưu quyết định để đánh bại Bayern Munich trong trận tranh Siêu Cúp Đức rạng sáng qua.

Người hùng Bendtner thăng hoa nhờ tình yêu
Người hùng Bendtner thăng hoa nhờ tình yêu
Sự thăng hoa của Bendtner hóa ra là nhờ nữ diễn viên Julie Zangenberg. Từng nói lời chia tay, song rất đáng mừng là Bendtner và Julie đã tái hợp vào đầu năm nay. Không chỉ có vậy, Bendtner còn đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi không còn phải sống trong cảnh yêu ở hai đầu nỗi nhớ. Trong khi Bendtner thi đấu tại Đức, thì nữ diễn viên 26 tuổi này cũng bận rộn triền miên với việc tham gia diễn xuất hết ở bộ phim này tới bộ phim khác ở Đan Mạch. Chính vì thế mà nàng WAG xinh đẹp này đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, trong chuyện liệu có bám càng  Bendtner sang Đức hay không. 

Khỏi nói Bendtner đã vui mừng đến thế nào, khi cô bồ xinh đẹp rời Đan Mạch để sang Đức cùng “góp gạo thổi cơm chung”. Còn theo Julie, cô chẳng có gì hối tiếc khi tạm gác công việc ở quê nhà để ở bên cạnh Bendtner. Có sự tiếp sức từ cô bồ chung tình, chả trách Bendtner thi đấu thăng hoa như thế!

VIDEO: Wolfsburg 1-1 Bayern Munich (pen 5-4, Siêu cúp Đức 2015)





(báo bóng đá)