Bong da

ngoi-sao

Niko Kranjcar ly thân

Cập nhật: 13/03/2012 11:15 | 0

Nguy cơ tan cửa nát nhà đang treo lơ lửng trên đầu tiền vệ người Croatia, Niko Kranjcar.




Nói có sách, mách có chứng. Cô vợ Simona của tiền vệ khoác áo Tottenham mới đây đã đùng đùng xách vali rồi bay trở về Zagreb (Croatia) từ London. Chẳng thèm gọi điện hỏi han tới một lời, Niko coi việc sống ly thân như một điều rất bình thường.

Thực tế, theo nguồn tin trên tạp chí MAX!, sự rạn nứt giữa Niko và Simona bắt đầu kể từ khi Simona sinh cô con gái đầu lòng Loree vào tháng 3 năm ngoái. Thay vì vui mừng khi lên chức bố, tiền vệ Tottenham lại tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ. Đã vậy, Niko thường xuyên cùng đám bạn đú đởn dạt nhà liên tục, bỏ mặc cô vợ đáng thương vò võ đợi chờ. Sống trong cảnh cô độc, Simona đâm ra bị ức chế. Không thể chịu đựng nổi sự “thay lòng đổi dạ” từ Niko, mẹ con Simona đã dắt díu nhau trở về Zagreb.

Sống ly thân, Niko càng có dịp chơi bời thả cửa. Đáng chú ý, ngay sau khi Simona rời đi, tiền vệ Tottenham đã chuyển ngay đến một căn hộ ở trung tâm London. Không chỉ có thế, theo giới thạo tin, căn hộ kia chính là địa điểm để Niko gặp gỡ với một cô ả sống rất thoáng. Nghe đâu, đối tác của Niko là con gái của một chủ quán rượu ở khu vực Hammersmith. Có mới nới cũ, thảo nào Niko càng ngày càng lạnh nhạt với vợ con.

Bongdaplus.vn