Bong da

Hậu trường

"Phát khiếp" với ảnh chấn thương kinh hoàng của Sandro

Cập nhật: 19/01/2013 11:07 | 0

Tiền vệ Sandro của Tottenham vừa “khoe” ảnh chấn thương ghê rợn mà anh gặp phải trong trận đấu với QPR cách đây chưa lâu.


"Phát khiếp" với ảnh chấn thương kinh hoàng của Sandro
Sandro vừa tiến hành phẫu thuật vào hôm thứ 3 sau khi gặp phải chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa Tottenham và QPR. Đề hồi phục chấn thương đầu gối này, Sandro cần 6 tháng. Như vậy, mùa giải 2012/13 chính thức khép lại với cầu thủ người Brazil.

Nằm trên giường bệnh, Sandro khoe trên Twitter hình ảnh chấn thương của mình: "Tôi đã vượt qua rất nhiều trở ngại ... Đây chỉ là một trong số đó".


Vết thương "ghê rợn" của Sandro

Sự vắng mặt của Sandro sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Tottenham trong giai đoạn sắp tới nhưng HLV Villas-Boas vẫn tin rằng các cầu thủ khác sẽ lấp chỗ trống thành công vị trí của Sandro để lại: "Sandro phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng. Đây là một tổn thất lớn cho chúng tôi bởi những xét nghiệm ban đầu cho những kết quả lạc quan hơn".

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ổn. Tottenham sẽ giữ lại Jake Livermore, Huddlestone và việc Scott Parker trở lại là một sự bổ sung tuyệt vời vào lúc này".

Ngày mai (20/1), Totttenham sẽ có trận cực kì khó khăn trước M.U dù được thi đấu trên sân nhà White Hart Lane. Ở lượt đi phải làm khách ở Old Trafford, đội bóng của Villas-Boas xuất sắc có trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Nguồn bongdaplus.vn