Bong da

Hậu trường

Rio Ferdinand lỡ miệng "đá đểu" David Moyes trên Twitter?

Cập nhật: 07/02/2014 11:57 | 0

Trung vệ, Rio Ferdinand đã rất nhiều lần bị “vạ miệng” trên mạng xã hội Twitter. Gần đây, trung vệ này tiếp tục bị chỉ trích bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand "đá đểu" David Moyes trên Twitter?

Sau sự việc HLV Michael Laudrup bị Swansea sa thải, Rio Ferdinand đã có một dòng chia sẻ trên Twitter, đại ý về việc hỏi ý kiến những fan hâm mộ về việc HLV nào sẽ bị sa thải tiếp theo. Đã có rất nhiều những phản hồi sau dòng tweet đó của Rio, trong đó có không ít những câu trả lời cho rằng David Moyes, ông thầy hiện tại của trung vệ này, sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Có thể Rio không có ý đả động gì đến David Moyes khi anh viết những dòng trên. Nhưng rõ ràng trên thực tế, việc Rio đề cập đến vấn đề nhạy cảm này, trong tình thế “nước sôi, lửa bỏng” tại M.U dưới sự chỉ đạo của Moyes là rất không nên. Chính điều này cũng khiến trung vệ của M.U bị các CĐV nhà ngờ vực bởi thái độ thiếu tế nhị và chống đối.

Kể từ khi Moyes chuyển sang dẫn dắt M.U, Rio chưa bao giờ được coi là một thủ lĩnh thực sự của đội bóng. Thi thoảng hậu vệ này lại buông ra những lời thiếu hợp tác về cách thức lựa chọn đội hình cũng như nhân sự của cựu HLV Everton. Điều này khiến dòng tweet trên của Rio càng bị nghi ngờ là có ý “đá đểu” Moyes nhiều hơn.

Với việc gần như chắc chắn sẽ rời M.U vào cuối mùa, Rio nên “giữ mồm giữ miệng”, để tránh cho một cuộc chia tay kém vui vẻ giữa anh và các CĐV.



Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn (Tổng hợp)