Bong da

Hậu trường

Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu

Cập nhật: 28/07/2015 06:38 | 0

Hậu vệ Marcos Rojo sẽ bị CLB M.U phạt 2 tuần lương với lỗi tập trung muộn, sau khi anh không thể bay tới Mỹ như dự định vì hộ chiếu bị… hết hạn.

Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu
Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu
Cầu thủ người Argentina hẹn tập trung cùng đồng đội ở San Jose vào tối thứ Bảy tuần trước, nhưng rốt cuộc đã không được phép lên máy bay vì hết hạn hộ chiếu.

HLV Louis van Gaal tỏ ra rất không hài lòng với sự cẩu thả của Rojo và quyết định phạt anh 140.000 bảng, bởi ông cho rằng anh đã có cả tuần nghỉ thêm sau Copa America và quãng thời gian đó anh dư sức xử lý vấn đề hộ chiếu của mình.

Đồng đội của Rojo ở ĐT Argentina, Angel Di Maria cũng không bay tới Mỹ như dự định, nhưng trường hợp của cầu thủ này có lẽ là bởi anh sắp gia nhập PSG với phí chuyển nhượng dự kiến vào khoảng 46,5 triệu bảng.

Sau trận thắng 3-1 trước Barcelona ở International Champions Cup, Van Gaal thất vọng thừa nhận bộ đôi tuyển thủ Argentina đều đã không tập trung đúng hẹn. “Tôi nghe nói Di Maria không bay đến đây”, ông nói, “tôi không thể chia sẻ gì thêm bởi chẳng biết tại sao. Còn Rojo thì có vấn đề về hộ chiếu”.




(báo bóng đá)