Bong da

Hậu trường

Ronaldinho gặp tai nạn xe hơi

Cập nhật: 03/10/2015 12:00 | 0

Ít ngày sau khi bị CLB Fluminense cắt hợp đồng, Ronaldinho lại "tái mặt" vì chiếc ô tô đắt tiền phải đem đi sửa chữa do khả năng cầm lái tệ hại của ngôi sao từng 2 lần giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA".

Ronaldinho gặp tai nạn xe hơi
Ronaldinho gặp tai nạn xe hơi
 

Cách đây ít ngày, BLĐ Fluminense thông báo họ đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldinho do phong độ kém ấn tượng của cầu thủ 35 tuổi này. Trong 9 lần ra sân cho đội bóng thuộc bang Rio de Janeiro, Rô "vẩu" không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn và phải ra đi sớm dù giao kèo giữa đôi bên có thời hạn 18 tháng.

Gương mặt buồn khổ của Ronaldinho


Có lẽ thất vọng vì bị cắt hợp đồng bất ngờ, cộng thêm tâm lý hoang mang nên Ronaldinho đã điều khiển xe thiếu tập trung, lao xuống lề đường. Khi Ronaldinho còn đang trong tình trạng "khóc dở mếu dở" chờ đợi cứu hộ, một CĐV đã lại gần xin được selfie cùng. Tất nhiên Ronaldinho không thể khước từ nhưng chắc anh chàng CĐV kia cũng chẳng thể hài lòng vì tấm ảnh nhìn chụp chung với thần tượng không thể "thảm" hơn.

Hiện tại, Ronaldinho đang được nhiều đội bóng ở Brazil liên hệ nhưng không ngoại trừ khả năng anh sẽ lựa chọn thử sức tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

 

 



(báo bóng đá)