Bong da

Hậu trường

Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ

Cập nhật: 29/08/2015 09:38 | 0

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Libero (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh luôn cố gắng vượt qua tất cả để trở thành số một, đồng thời tiết lộ điều khiến mình sợ hãi nhất…

Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ
Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ
Siêu sao người Bồ tâm sự: “Mục tiêu của tôi là trở thành số một, và tập luyện chăm chỉ hết mức để thúc đẩy bản thân tới giới hạn cao nhất. Tôi luôn tâm niệm như thế, và trong vòng 8, 9 hay 10 năm qua, tôi nghĩ đã có được những thành công nhất định. Vì thế tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ấy”.

Ngoài sân cỏ, Ronaldo tự nhận mình chỉ là một gã đàn ông bình thường: “Tôi luôn cố gắng cư xử như cách mà bất kì ai vẫn làm đối với gia đình, với bạn bè, với con trai của tôi”. Đồng thời, cầu thủ 30 tuổi cũng tiết lộ thời gian rảnh rỗi anh thích nhất được chơi đùa cùng chú bé Cristiano Ronaldo Jr.

Ronaldo rất cưng chiều cậu con trai

Tiếp đó, anh thổ lộ: “Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là phải chết khi còn trẻ. Tôi không muốn chết trẻ. Tôi muốn chết khi mình đã già, khi đã 80 hoặc 90 tuổi”.

Động lực cho những thành công của CR7 tới từ “những người thân xung quanh tôi, họ luôn mang lại cho tôi nguồn năng lượng để tiếp tục công việc. Họ là những người quan trọng nhất”.

Cuối cùng, Ronaldo kết luận: “Tôi đang tận hưởng những ngày tháng đỉnh cao. Tôi thích chơi bóng đá và muốn các CĐV cũng được tận hưởng nó giống như mình”.

VIDEO: 5 bàn thắng đáng nhớ của Ronaldo tại các Cúp châu Âu





(báo bóng đá)