Bong da

Hậu trường

Sao M.U méo mặt vì lộ thông tin nhạy cảm

Cập nhật: 26/11/2014 09:57 | 0

Chưa hết vui mừng sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Arsenal, dàn sao Man United đang méo hết cả mặt khi có nguy cơ “thủng lưới” từ đám đạo chích.

Sao M.U méo mặt vì lộ thông tin nhạy cảm
Sao M.U méo mặt vì lộ thông tin nhạy cảm
Cùng lúc một loạt ngôi sao như Angel di Maria, Marcos Rojo và cả Chicharito đang thi đấu cho Real theo hợp đồng cho mượn… cùng ôm mối lo ngay ngáy bởi cô nàng quét dọn ưa thói tọc mạch có tên Jessica Tinsley. Vốn là nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ lau dọn Clean & Sparkle, nên Jessica không ít lần được cử đến dọn dẹp tư dinh của những Di Maria, Rojo, Chicharito… với thù lao 8 bảng/giờ.

Nếu như Jessica chỉ tập trung vào chuyên môn của mình, thì mọi việc hẳn không có gì quá ầm ĩ. Đằng này thói tọc mạch được Jessica phát huy hết công suất trong suốt quá trình “tác nghiệp” tại tư dinh lộng lẫy của số sao Quỷ đỏ. Chiếc điện thoại đã trở thành công cụ hữu hiệu để Jessica chụp tất tần tật những gì lạ mắt từ phòng ngủ, phòng tắm tới bể bơi… Thậm chí, cả bảng kê chi tiết về khoản tiền lương mà hậu vệ Rojo nhận được cũng bị Jessica lưu lại trên điện thoại.

Jessica Tinsley đã bị sa thải

Trước hành động bất thường của cô nàng quét dọn Jessica, BLĐ Man United chẳng còn lựa chọn nào khác là cầu cứu cảnh sát. Đành rằng Jessica một mực khẳng định chỉ khoe những ảnh chụp được cho người thân trong gia đình xem. Song chẳng ai dám chắc liệu Jessica có bán những thông tin nhạy cảm này cho kẻ xấu hay không, nhất là đám đạo chích lúc nào cũng nhăm nhe “nhập gia” các triệu phú bóng đá này. Theo đại diện của cảnh sát sở tại, họ đang khẩn trương điều tra về việc  Jessica có hành vi “xâm phạm quyền riêng tư của người khác”. Đồng thời, nhằm tránh mọi sự diễn ra theo chiều hướng tiêu cực, cảnh sát đã yêu cầu Jessica xóa bỏ toàn bộ hình trong điện thoại cầm tay của cô.

Ở một động thái khác, công ty Clean & Sparkle cũng đã đưa ra  quyết định sa thải Jessica, bởi làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như uy tín của công ty này. Còn với cánh sao Man United, họ giờ đây vẫn đang sống trong tâm trạng bất an, bởi nguy cơ bị đám đạo chích có thể viếng thăm bất kỳ lúc nào.


(báo bóng đá)