Bong da

Hậu trường

Sau 4 năm, Giggs mới xin lỗi ông em “mọc sừng”

Cập nhật: 10/04/2015 10:57 | 0

Ryan Giggs cuối cùng cũng biết ân hận vì hành vi loạn luân của mình. Cựu tiền vệ M.U vừa mở lời xin lỗi em trai Rhodri, sau 4 năm kể từ khi vụ ngoại tình với em dâu làm rung chuyển nước Anh.

Sau 4 năm, Giggs mới xin lỗi ông em “mọc sừng”
Sau 4 năm, Giggs mới xin lỗi ông em “mọc sừng”
Theo nguồn tin của The Sun, Giggs đã gọi điện cho Rhodri để nỗ lực hàn gắn tình anh em ruột thịt. Huyền thoại của sân Old Trafford tỏ thái độ ăn năn và cầu xin sự tha thứ từ em trai. Vốn là người trọng nghĩa tình, Rhodri cũng không nỡ “đánh kẻ chạy lại”. Hai anh em đang dần nối lại quan hệ và “liên tục xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây”, theo The Sun. Chủ nhật vừa rồi, Giggs còn rủ em trai tới một hộp đêm ở Manchester. “Họ ngồi ở khu vực VIP và nâng cốc rất vui vẻ với nhau”, người quản lý hộp đêm thuật lại.

Cho tới trước khi Giggs mở miệng xin lỗi, Rhodri vẫn chưa thể tha thứ cho ông anh đểu cáng. Cựu cầu thủ sinh năm 1976 từng tuyên bố sẽ không bao giờ thèm nói chuyện với Giggs. Rhodri đã phải chịu vết thương lòng quá lớn, sau những gì anh trai và vợ cũ gây ra. Năm 2011, cuộc sống của Rhodri chìm vào địa ngục khi vụ ngoại tình giữa cô vợ Natasha và Ryan Giggs bị báo chí phanh phui. Rhodri không thể ngờ cặp “gian phu, dâm phụ” đã có tới 8 năm qua lại mà anh không hề hay biết. Thậm chí, Natasha từng bỏ một cái thai của cựu tiền vệ M.U chỉ 1 tuần trước khi làm lễ cưới với Rhodri. Cuộc ly hôn giữa Rhodri và Natashe vào năm 2013 là cái kết tất yếu của tấn bi kịch gia đình. Không ai khác, chính Ryan Giggs đã phá tan hạnh phúc của em trai. 


Phải mất tới 4 năm, cựu tiền vệ lừng danh của M.U mới dám nói lời xin lỗi chính thức với em trai. Có muộn quá không khi cuộc sống của Rhodri đã xuống dốc không phanh vì ông anh trai đểu cáng? Sau khi gia đình tan nát, Rhodri rơi vào trầm cảm nên buộc phải sớm giã từ sự nghiệp cầu thủ. Em trai của Giggs sau đó từng xin được chân Giám đốc điều hành tại đội bóng nhỏ Salford City. Song chẳng bao lâu Rhodri lại bị đẩy ra đường và đành phải “kiếm cơm” bằng nghề lái xe tải. Vận đen vẫn chưa buông tha Rhodri, khi mới đây anh bị tước bằng lái 6 tháng và phải nộp 215 bảng tiền phạt vì lái xe quá tốc độ. “Không có giấy phép lái xe, tôi sẽ bị đuổi việc”, Rhodri than thở trên The Sun.

Đã đến lúc Ryan Giggs bù đắp thực sự cho cậu em trai tội nghiệp, không phải chỉ bằng những lời xin lỗi suông. 


(báo bóng đá)