Bong da

Hậu trường

Schweinsteiger tay trong tay với gái lạ ở New York

Cập nhật: 11/09/2014 15:57 | 0

Tân thủ quân Bastian Schweinsteiger của ĐT Đức vừa bị phát hiện tay trong tay hết sức tình cảm với 1 người đẹp lạ mặt ở đường phố New York (Mỹ).

Schweinsteiger tay trong tay với gái lạ ở New York
Schweinsteiger tay trong tay với gái lạ ở New York
Theo tin tức từ báo chí Đức, mối tình thơ giữa tiền vệ Bastian Schweinsteiger và siêu mẫu Sarah Brandner đã đột ngột chấm dứt không lâu sau World Cup 2014. Đến hiện tại, vẫn chưa có bên liên quan nào xác nhận thông tin này, thế nhưng các paparazzi mới đây đã bắt gặp cảnh tân thủ quân ĐT Đức tay trong tay với một cô gái lạ càng khiến dư luận tin rằng Schweinsteiger và Brandner đã đôi đường đôi ngả.

Cụ thể, các paparazzi ở New York đã chụp được bức hình cầu thủ của Bayern Munich dạo bước cùng 1 cô nàng chân dài trên phố. Một nhân chứng đã cho biết: "Họ dường như rất quen thuộc và tình cảm...".


Cô gái áo đen (phải) là bạn gái mới của Schweinsteiger?

Ngay lập tức, những người hâm mộ Schweinsteiger đặt câu hỏi cô nàng tóc nâu này là ai, đồng thời so sánh về mọi mặt với "người cũ" Sarah. Dĩ nhiên, cần thời gian để có câu trả lời chính xác người đẹp này có quan hệ thế nào với tiền vệ ngôi sao của Bayern.

Tuy vậy, việc Schweinsteiger và Sarah gần đây không xuất hiện chung ở các sự kiện, lại thêm diễn biến mới nhất này thì xem chừng có đến 99% khả năng đôi tình nhân đẹp nhất làng bóng đá Đức đã chia tay trong im lặng.


(báo bóng đá)