Bong da

Hậu trường

Scott Sinclair chán Helen đến tận cổ

Cập nhật: 21/01/2013 10:49 | 0

Chuyện tình như mơ của ngôi sao người Anh, Sinclair và cô bạn gái rực lửa Helen Flanagan đang đứng trên bờ vực thẳm sau 3 năm hạnh phúc.


Scott Sinclair và Helen gặp nhau năm 2009 khi Sinclair còn đang khoác áo Wigan Athletic. Lúc đó, Helen nổi tiếng với vai Rosie Webster trong một bộ phim truyền hình nổi tiếng. Khi yêu tiền vệ 23 tuổi, kiều nữ tóc vàng quyết định bỏ vai diễn gắn bó suốt 12 năm để có thời gian chăm sóc chàng. Khi Sinclair tới Swansea, Helen cũng đi cùng và cùng trở lại Manchester, quê hương của nàng, mùa hè năm ngoái.


Nhưng theo thông tin từ trang Mirror, từ khi trở lại Manchesster, mối quan hệ của cặp đôi này bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt. Theo bạn bè của Sinclair, anh chàng đã chán ngầy thói mít ướt, đỏng đảnh của Helen. Thêm vào đó, sao Man City như muốn phát điên vì sự kiểm soát gắt gao mọi lúc, mọi nơi của người yêu.







Helen đỏng đảnh


Mâu thuẫn của 2 người bùng nổ khi Helen kiên quyết tham gia chương trình truyền hình thực tế I'm A Celebrity... Get me out of here tại một khu rừng rậm ở Australia, mặc dù Sinclair không đồng ý.


Cũng phải thôi, chẳng có anh chàng nào lại vui vẻ khi bạn gái của mình luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe đôi gò bồng đảo tuyệt đẹp của mình trong những bộ bikini bé xíu. Chẳng có anh chàng nào chịu đựng được cảnh người yêu hồ hởi khoe những điểm nhạy cảm trên cơ thể trước hàng trăm con mắt hau háu của những người đàn ông khác. Helen không hề hiểu rằng, tại khu rừng rậm kia, cô càng phô diễn bao nhiêu  thì trong phòng thay đồ, bạn trai cô càng bị đồng đội trâm trọc bấy nhiêu.











Helen trong chương trình truyền hình thực tế I'm A Celebrity... Get me out of here


Người đẹp Helen từng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ với Sinclair. Cô nàng tiết lộ muốn có con trước tuổi 24 và hùng hồn tuyên bố sẽ sinh cho Sinclair 4 đứa con mà chẳng cần tới một đám cưới. Thế nhưng giờ đây top 10 nàng Wags nóng bỏng nhất hành tinh lại đang phải tìm cách níu kéo trái tim đã nguội lạnh của người yêu. Nếu Helen không sớm tỉnh ngộ để điều chỉnh những hành vi của mình, thì chẳng ai có thể dám chắc, cuộc tình 3 năm của nàng sẽ đi được tới bến bờ hạnh phúc.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)