Bong da

Hậu trường

Scott Sinclair lạnh nhạt, Helen Flanagan lại trầm cảm

Cập nhật: 03/12/2012 15:41 | 0

Nàng Wags đẹp nhất xứ sở sương mù, Helen Flanagan đang trong nguy cơ rơi vào trạng thái trầm cảm khi bất ngờ bị người tình là tiền vệ Scott Sinclair đối xử lạnh nhạt.

 

Thất vọng khi phải nói lời chia tay với ekip thực hiện chương trình mà mình dành nhiều tâm huyết “I'm A Celebrity... Get Me Out of Here”, người đẹp có vòng 1 đồ sộ này lại đang đối mặt với nguy cơ người tình bấy lâu thay lòng đổi dạ.


Helen và Sinclair mới đây đã dọn đến sống chung tại căn nhà mới ở ngoại ô thành phố Manchester. Đôi uyên ương đang hạnh phúc cùng nhau dệt mộng sẽ cho ra đời 4 nhóc tì xinh đẹp. Thế nhưng chẳng hiểu lý do vì đâu mà từ khi nàng sang Australia thực hiện cảnh quay cho “I'm A Celebrity... Get Me Out of Here”, chàng dở chứng. Thay vì gọi điện, hỏi thăm và nhắn tin kể với người tình về mọi việc trên trời dưới đất thì lần này chàng tiền vệ của Swansea chẳng buồn nhấc máy gọi cho chân dài 22 tuổi lấy một lần. Sự bực tức của Helen càng tăng lên gấp bội khi cô nàng tìm mọi cách vẫn không thể nào liên lạc được với người tình. Cứ như là Sinclair đã bốc hơi khỏi mặt đất này vậy.

 


Thân hình nuột nà của Helen từng làm Sinclair điêu đứng


Helen Flanagan và Scott Sinclair nảy sinh tình cảm khi gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc hồi tháng 12 năm 2009. Khi đó Sinclair đang là cầu thủ của Chelsea chơi dưới dạng cho mượng tại Wigan.  Helen Flangan là diễn viên của serie phim truyền hình ăn khách Coronation. Năm 2011, cô nàng giã từ vai diễn làm nên tên tuổi của mình suốt 10 năm, chuyển đến xứ Wales để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho Sinclair.


Năm 15 tuổi, người đẹp bị mắc chứng rối loạn ăn uống và thường có những hành động bốc đồng: có khi làm việc hăng say đến mức người khác phải ngạc nhiên nhưng lắm lúc lại trầm cảm cự độ và muốn tự tử vì những lý do chẳng đâu vào đâu. Tuy vậy, từ khi gặp Sinclair, cô như tìm lại được nhựa sống của mình. Với Helen, Sinclair là người tình tuyệt vời.


Nếu đúng chàng tiền vệ Sinclair bỏ rơi người tình một cách lạnh lùng như vậy thì đây thực sự là một cú shock tinh thần rất lớn đối với Helen. Và ai dám chắc chứng trầm cảm và những hành động điên rồ trong quá khứ của cô không lặp lại?

 

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc Helen những ngày còn quấn quýt bên Sinclair

  

   

   

   

   

 

  

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)