Bong da

Hậu trường

Siêu mẫu Ania Gadea đưa Carlos Vela vào tầm ngắm

Cập nhật: 26/12/2012 09:30 | 0

Quá thần tượng Carlos Vela, siêu mẫu đến từ Brazil, Ania Gadea tuyên bố sẵn sàng làm bất cứ điều gì chỉ cần được gặp chàng tiền đạo đang chơi cho Real Sociedad ở giải La Liga.


Mặc dù mới 19 tuổi nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo siêu chuẩn ( 90 – 60 – 90), Ania Gadea được đánh giá là một trong những người mẫu hàng đầu ở Peru. Cô là hiện thân của vẻ đẹp latin nồng cháy. Hiện Ania Gadea sinh sống tại Italia để phát triển sự nghiệp đang lên như diều gặp gió với những buổi trình diễn liên tục tại kinh đô thời trang Milan. Ngoài ra, Ania Gadea còn là đại diện cho hàng loạt những nhãn thời trang danh tiếng như Guess, Moschino.


.
Ania Gadea đốt cháy mọi ánh nhìn


Mặc dù vậy, ít ai biết Ania Gadea còn là một fan bóng đá cuồng nhiệt. Cô nàng luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển quốc gia và hy vọng Peru sẽ có mặt ở World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil.


Ania Gadea hâm mộ Juan Vargas (Fiorentina) và Paolo Guerrero - cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Corinthians đánh bại Chelsea để giành chức vô địch thế giới các CLB mới đây. Bên cạnh hai ngôi sao đồng hương này, Ania còn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt với Carlos Vela - tiền đạo đang chơi cho Real Sociedad ở giải La Liga.
Mặc dù vẫn biết Vela đang đắm chìm trong tình yêu với MC nổi tiếng ở Mexico, Shanika. Song với Ania Gadea, điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Hồi đầu năm nay, Ania Gadea từng thổ lộ cô sẽ làm bất cứ việc gì để được gặp Vela. Với thân hình nóng bỏng và con tim yêu dạt dào, liệu cô nàng có dành được tình cảm của tiền đạo Vela từ tay Shnika?














Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)