Bong da

ngoi-sao

Stephen Ireland & Lawlor nóng lòng kết hôn

Cập nhật: 07/05/2012 07:15 | 0

Cuối cùng thì Jessica Lawlor đã hé lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới với tiền vệ hiện khoác áo Aston Villa, Stephen Ireland.




“Thực sự tôi rất muốn hôn lễ diễn ra sớm”, người đẹp 26 tuổi chia sẻ. Theo Lawlor, một đám cưới vui vẻ là điều mà cả cô lẫn cựu ngôi sao Man City đang hướng đến. Cũng vì thế, cả hai sẽ chuẩn bị thật kỹ cho ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời. Hiềm một nỗi, cô vợ chưa cưới của Ireland lại không chịu tiết lộ chi tiết về thời gian cũng như địa điểm diễn ra “trận chung kết”. Lawlor chỉ nhấn mạnh, hôn lễ sẽ không quá ồn ào và phô trương.

Điều này trái ngược hẳn với dự đoán của nhiều người. Bởi trước đó, Ireland vẫn có tiếng là chịu chơi. Cứ nhìn vào bộ sưu tập xế hộp của tiền vệ này thì rõ. Ngoài chiếc Range Rover, cầu thủ đang thi đấu cho Aston Villa còn sở hữu một loạt siêu xe khác như Audi R8, Lamborghini, Porsche Cayenne… Đặc biệt, Ireland từng bỏ ra tới 260.000 bảng để mua chiếc Bentley làm quà tặng Lawlor.

Tuy nhiên, sau một thời gian vung tay quá trán, cả Ireland lẫn Lawlor có vẻ như đang muốn tiết kiệm. Không còn bốc đồng, lãng phí, bộ đôi này quyết tâm tổ chức một đám cưới giản dị nhưng phải thật ý nghĩa.

Bongdaplus.vn