Bong da

Hậu trường

"Tẩn" con dâu hờ, bố Danny Simpson phải hầu tòa

Cập nhật: 01/12/2012 16:17 | 0

Hậu vệ Newcastle Danny Simpson đang phải sống trong cảnh trên đe dưới búa khi cô vợ hờ Stephanie bị chính cha anh chút cơn thịnh nộ.

 

Scandal bị các cô bồ cũ tố là gã Don Juan có hạng chưa lắng xuống thì mới đây chàng hậu vệ này tiếp tục trở thành chủ đề nóng của báo chí xứ sở sương mù. Nguyên nhân làm cái tên Simpson nổi sóng là do vụ xô sát giữa bố anh và cô vợ hờ 24 tuổi Stephanie diễn ra vào tối 28/11 vừa qua.

 

Danny Simpson ngày còn nồng nàn bên  Stephanie

 

Số là cha anh, ông Peter Samms chẳng hiểu nhớ cháu nội hay thương cô con dâu hờ mới bị con trai mình đá  mà nổi hứng tới Swinton thăm Stephanieh. Thế nhưng trời đổi gió khi tới nơi, người đàn ông 45 tuổi vốn là VĐV thể hình này lại nộ khí xung thiên, chửi mắng, quát tháo om sòm, dọa “làm thịt” cô con dâu hờ thậm chí còn xô ngã mẹ Stephanie.

 

Danny Simpson và ông Peter Samms

 

Cũng may là cảnh sát đã can thiệp kịp thời trước khi sự việc có thể diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn. Tiếp đó, lệnh bắt khẩn cấp đã được đưa ra với cha Danny Simpson. Ngoài hành vi xúc phạm danh dự người khác, ông bố “thú dữ” của cựu ngôi sao M.U còn bị buộc tội gây rối trật tự công cộng. Với những cáo buộc trên, ông Perter sẽ  phải hầu tòa vào 18/12 tới. 

 

Cần lưu ý rằng, Stephanie và Danny đã qua lại với nhau trong 6 năm. Hồi đầu năm nay, cả hai đã đường ai nấy đi. Khi ấy, người đẹp tuyên bố mình đang mang bầu đứa con thứ 2 của hậu vệ Newcastle. Cô nàng còn to tiếng công kích người tình mới của Danny là Tulisa. Cô ra sức lăng mạ Tulisa chỉ là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác không hơn không kém. Liệu  hành vi trên của ông Perter  có được xem là để dằn mặt kẻ dám “hành hạ” con trai mình.

 

 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)