Bong da

Hậu trường

Thêm một bé gái "dính chưởng" của Yaya Toure

Cập nhật: 14/12/2014 10:38 | 0

Trong vòng 1 tháng, tiền vệ Yaya Toure đã lập kỷ lục "buồn" cho bản thân khi 2 lần sút trúng các bé gái trong 2 trận đấu sân khách của Man City. Lần này là ở chiến thắng 1-0 nhọc nhằn của Man xanh trước Leicester City.

Thêm một bé gái
Thêm một bé gái "dính chưởng" của Yaya Toure
VIDEO: Leicester City 0-1 Man City 



Theo David McDonnell - phóng viên của tờ Mirror có mặt trên sân King Power xác nhận, cú dứt điểm đầy uy lực của tiền vệ Yaya Toure (Man City) trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà Leicester đã hạ gục 1 cô bé ngồi xe lăn.

Ngay lập tức, cô bé đó phải nhập viện và nhiều người lo ngại điều tồi tệ có thể xảy ra bởi ai cũng biết những pha sút bóng của Toure luôn đi căng và rất mạnh. Nhưng thông qua trang Twitter cá nhân, McDonnell đã thông báo tin vui tới cho mọi người, trong đó có Toure rằng sức khỏe của "nạn nhân" đã hồi phục tốt và chưa thấy xuất hiện vấn đề gì nghiêm trọng.


Lampard đã ghi được 6 bàn cho Man City ở mùa giải năm nay

Đây không phải lần đầu ở mùa giải năm nay, Toure khiến 1 bé gái bị tổn thương bởi cú dứt điểm như búa bổ của mình. Hồi tháng 11 vừa qua, anh đã vô tình đá bóng trúng vào mặt cô bé có tên Chloe Power (5 tuổi) trong trận hòa 2-2 trên sân của QPR.

Sau đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã gửi áo thi đấu có ký tên anh và ngồi nói chuyện rất lâu trên điện thoại để xin lỗi fan nhí đó.


Áo thi đấu của QPR và Man City tặng Chloe

"Thật vui khi biết Chloe Power không hề hấn gì sau khi tôi điện thoại cho cô bé và người cha. Tôi đã rất lo lắng cho tình trạng của cô bé nhưng giờ mọi chuyện ổn cả", Toure tâm sự trên trang Twitter cá nhân.

Chloe không chỉ nhận được quà từ Toure mà cô bé còn được đội bóng yêu thích QPR tặng riêng cho chiếc áo của đội bóng này.

VIDEO: Yaya Toure sút bóng trúng mặt bé gái trên khán đài




(báo bóng đá)