Bong da

Hậu trường

Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo

Cập nhật: 27/01/2015 13:57 | 0

Dù mới chia tay cô bồ nóng bỏng Irina Shayk, nhưng đừng tưởng cuộc sống của Cristiano Ronaldo rồi đây sẽ yên bình hơn.

Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo
Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo
Thực tế, siêu sao người Bồ Đào Nha đang rối bời bởi màn chủ động săn tình từ cánh chân dài. Không lâu sau khi rộ lên thông tin nữ phóng viên Lucia Villalon của kênh Real Madrid TV muốn chiếm trái tim của CR7, nay lại tới lượt một bóng hồng khác nhảy vào săn tình anh chàng cầu thủ nổi danh đang cô đơn. 

Bóng hồng kể trên có tên Nicole Neal với chiều cao 1,70 mét cùng 3 vòng đo khá hoàn hảo: 86,5-63-87. Chân dài tóc vàng sinh trưởng tại Anh không chỉ được săn đón bởi các thương hiệu thời trang, mà Nicole còn xuất hiện khá nhiều trên trang bìa các tạp chí danh tiếng tại xứ sương mù. Rất thích bóng đá, nên Nicole dành khá nhiều thời gian quan tâm đến những trận đấu cũng như các ngôi sao sân cỏ. Đương nhiên, một Ronaldo tự hào nhận mình là “đẹp trai, giàu có, đá bóng giỏi” đã trở thành con mồi của siêu mẫu bốc lửa này.


Như lời chia sẻ từ Nicole, mong ước của cô giờ đây là được ở bên Ronaldo để sưởi ấm trái tim đang cô đơn vì tình. Động thái của Nicole đủ thấy bóng hồng này sẵn sàng đá cặp với Ronaldo theo kiểu “tình cho không biếu không”. Có vẻ như không muốn gặp thêm phiền toái vào thời điểm hiện nay, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tỏ thái độ im lặng. 

Có điều CR7 càng im thin thít thì  người đẹp Nicole lại càng hăm hở trong khoản “xin chết” bằng được trong vòng tay rắn chắc của cựu ngôi sao Man United. Thậm chí, có tin Nicole sẳn sàng hủy một số sô diễn nhằm sớm bay đến Madrid để tìm cơ hội tiếp cận CR7. Kiểu này Ronaldo rồi lại khổ sở trước màn săn tình công khai từ cô nàng Nicole Neal trong thời gian tới. 


(báo bóng đá)