Bong da

Hậu trường

Theo Walcott chia tay đời độc thân

Cập nhật: 16/06/2013 17:26 | 0

Theo The Sun, sau chuyến du lịch giã từ đời độc thân tới Mỹ cùng với đám bạn, Theo Walcott đã bay đến Italia để tổ chức đám cưới với cô bạn thuở thanh mai trúc mã Melanie Slade.

Theo Walcott chia tay đời độc thân
Theo Walcott chia tay đời độc thân

Hôm qua, cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã có mặt tại Florence, Italia để kết hôn với bạn gái xinh đẹp Melanie Slade. Không ầm ĩ như bao đám cưới của nhiều ngôi sao khác, hôn lễ của Walcott khá kín tiếng với nhiều đồng đội ở Arsenal như Kieran Gibbs, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Thomas Vermaelen và Alex Oxlade-Chamberlain.

Đáng chú ý, khách quan được yêu cầu không tặng quà cho cô dâu chú rể. Theo đó, những khách quan “có tấm lòng vàng” sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện Willow – quỹ được thành lập bởi huyền thoại Arsenal Bob Wilson để giúp đỡ những bệnh nhân hiểm nghèo trong độ tuổi 16 – 40 và quỹ Macmillan Cancer Support sau khi em gái cô dâu là Sarah Melanie được chẩn đoán bị ung thư thận ở tuổi 16.


Lâu đài Castello Di Vincigliata - nơi diễn ra đám cưới của Walcott và Melanie

Theo Walcott và Melanie đã quen nhau từ năm 2004 tại trung tâm mua sắm WestQuay ở Southamton – nơi chắp cánh sự nghiệp của ngôi sao người Anh. Sau 9 năm qua lại, cặp đôi này đã chọn lâu đài Castello Di Vincigliata thuộc Tuscany, Italia để tổ chức đám cưới. Không có chiếc nhẫn đính kim cương trị giá hàng trăm ngàn bảng, đám cưới của Theo diễn ra theo kiểu truyền thống nhưng đầy lãng mạn.

Theo một người bạn, Walcott và Melanie là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và giản dị nhất làng bóng đá Anh. “Họ yêu nhau trước khi nổi tiếng và điều đó đặt nền tảng cho sự vững chắc”.

Được biết, bản quyền hình ảnh của đám cưới này đã được bán cho 1 cuốn tạp chí và đến thời điểm này, chưa có bức ảnh nào về đám cưới được công bố.

Nguồn bongdaplus.vn