Bong da

Hậu trường

Thiếu chữ “R”, M.U chưa bán được áo của Di Maria

Cập nhật: 26/08/2014 10:38 | 0

Một sự kiện hy hữa đã xảy ra tại M.U, khi đội chủ sân Old Trafford đang thiếu chữ “R” để có thể xuất xưởng hàng loạt chiếc áo đấu của tiền vệ tân binh Angel di Maria.

Thiếu chữ “R”, M.U chưa bán được áo của Di Maria
Thiếu chữ “R”, M.U chưa bán được áo của Di Maria
Thông tin trên được công ty cung cấp đồ thể thao của CLB cho biết. Cũng đã có một tấm biển được đặt bên ngoài cửa thông báo về sự việc này. Có thể thấy, sức hút từ Di Maria là rất lớn với các CĐV M.U.

Di Maria sắp cập bến M.U với mức giá kỷ lục tại Anh: 59,7 triệu bảng kèm các điều khoản phụ trội. Mức lương mà tiền vệ người Argentina sẽ là 200.000 bảng/tuần. Anh có thể sẽ tham dự buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào thứ Năm tới (28/8).

M.U cũng hy vọng sẽ chốt xong mọi vấn đề liên quan đến giấy phép lao động của Di Maria vào trưa thứ Sáu tới (29/8). Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi có buổi ra mắt.

Di Maria sẽ là tân binh thứ 4 của M.U trong mùa Hè này (sau Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo). Tổng số tiền mà Quỷ Đỏ đã chi ra cho chuyển nhượng là 160 triệu bảng. Vào đêm qua (rạng sáng nay theo giờ Việt Nam), Di Maria đã bị bắt gặp có mặt tại sân bay Barajas ở Madrid với điểm đến là thành phố Manchester.


(báo bóng đá)