Bong da

ngoi-sao

Thông điệp bụng bầu của Carles Puyol

Cập nhật: 04/05/2012 07:15 | 0

Trung vệ Carles Puyol đã gây sự chú ý đặc biệt với đông đảo culé với màn ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận thắng đậm 4-1 vừa qua của Barcelona trước Malaga.




Khác với mọi khi, Puyol đã làm động tác ăn mừng bụng bầu. Thông điệp phát ra từ Puyol đương nhiên gợi sự tò mò ngay lập tức. Phải chăng Puyol đã ghi được bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời? Còn đối tác thực sự của Puyol là ai? Rất, rất nhiều câu hỏi đại loại như vậy đã được số đông NHM đặt ra. Ở đây, phải nhắc lại, sau khi chia tay chân dài Malena Costa, Puyol đã bắt sóng ngay với người mẫu người Colombia, Giselle Lacouture. Tuy nhiên, đã có rất nhiều tin cho rằng, mối quan hệ giữa Puyol và Giselle đang trong tình trạng “đóng băng” bởi sự xa cách về địa lý (Giselle hiện vẫn sống tại Colombia). Rốt cuộc thì thông điệp đặc biệt từ Puyol nhằm vào ai?

Cũng may, mọi sự thắc mắc đã được giải đáp một cách kịp thời. Thì ra, đây là hành động chúc mừng của Puyol với vợ chồng người bạn thân thiết Javi. Theo lời thổ lộ từ Puyol, anh muốn tạo sự bất ngờ với Javi và cô vợ trong thời gian họ chuẩn bị đón đứa con sắp chào đời.

Thực tế, trước Puyol, ngôi sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo cũng đã có động tác ăn mừng bàn thắng theo kiểu giả bụng bầu. Theo nhiều nguồn tin, đây là thông điệp ngầm của CR7 về việc người tình Irina Shayk của anh “đeo ba lô ngược”.

Bongdaplus.vn