Bong da

Hậu trường

Tình mới bốc lửa của Axel Witsel khỏa thân khoe ngực

Cập nhật: 30/01/2013 14:09 | 0

So với cô bồ cũ thì tình mới của tiền vệ người Bỉ, Axel Witsel nóng bỏng và táo bạo hơn nhiều. Có lẽ chính vì vậy mà Axel Witsel cứ mải mê đắm trong men say tình ái.


Axel Witsel năm nay 23 tuổi, được xem tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Bỉ. Witsel đã có những đóng góp không nhỏ cho 2 chức VĐQG của CLB Standard Liege vào mùa giải 2007/08 và 2008/09. Sau đó, Witsel gia nhập Benfica với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 và đã có những đóng góp lớn cho CLB.


Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, tiền vệ này còn được biết đến với sự hào hoa của mình trên tình trường. Mà lạ thay, chân dài nào của anh cũng là người chịu chơi hết cỡ. Chán cô bạn gái tóc vàng hoe Rafaella Szabo, Axel Witsel không để trái tim mình có cơ hội nếm mùi cô đơn mà nhanh chóng tay trong tay với chân dài tóc đen mượt mà  Analicia Chaves.



Axel Witsel mê đắm trong men say tình ái với Analicia Chaves.


Cũng phải thôi, bởi lẽ Analicia là người đẹp chỉ kém Witsel một tuổi. Ngoài ra, cô nàng nổi tiếng trong giới người mẫu Bỉ bởi các tạo dáng táo bạo mà không phải người mẫu chuyên nghiệp nào cũng làm được.


Để có được những bức ảnh nóng bỏng, tình mới của Axel Witsel không ngại khỏa thân hay phơi ngực trần đẫy đà của mình. Nếu như nhiều chàng trai khác cảm thấy khó chịu khi người đẹp của mình khoe thân cho thiên hạ trố  mắt ngắm nghía thì với Witsel điều đó chẳng thành vấn đề. Thậm chí anh chàng còn cảm thấy khá thích thú trước ánh nhìn ghanh tị của biết bao gã đàn ông khác.














Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)