Bong da

Hậu trường

Tri ân đồng đội, Ronaldo dùng đồng hồ hàng hiệu làm quà Giáng sinh

Cập nhật: 13/12/2014 10:19 | 0

Các cầu thủ Real Madrid vừa nhận được một món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa từ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tặng mỗi đồng đội một chiếc đồng hồ hàng hiệu BVLGari trị giá 6.500 bảng.

Tri ân đồng đội, Ronaldo dùng đồng hồ hàng hiệu làm quà Giáng sinh
Tri ân đồng đội, Ronaldo dùng đồng hồ hàng hiệu làm quà Giáng sinh
Ronaldo đang có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh được đánh giá là có nhiều cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu QBV FIFA. Để có được thành công, ngoài những nỗ lực không biết mệt mỏi thì CR7 chắc chắn còn phải nhờ tới các đồng đội, những người luôn sát cánh, tạo cơ hội để anh ghi bàn.

Như để tri ân sự giúp đỡ của các thành viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo đã có món quà Giáng sinh rất ý nghĩa khi mua quà hàng hiệu tặng cho cả đội. Theo báo giới Tây Ban Nha, siêu sao 29 tuổi đã đặt hãng đồng hồ nổi tiếng của Bulgari là BVLGARI sản xuất mẫu sản phẩm mới. Những chiếc đồng hồ ấy có in tên người nhận cũng như tên của chủ nhân món quà (CR7). Ngoài ra, chúng còn có cả dòng chữ La Decima như để lưu lại khoảnh khắc Ronaldo và Real lên ngôi vô địch Champions League 2013/14.

Ronaldo và chiếc đồng hồ tặng Arbeloa

Qua việc tặng đồng hồ hàng hiệu tất cả các đồng đội tại Real, chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha phải tốn một khoản tiền không nhỏ, nhưng con số này có lẽ vẫn không thấm vào đâu so với khoản thu nhập khổng lồ của anh. Được biết, cựu cầu thủ M.U tặng quà Giáng sinh trước khi cùng các đồng đội hành quân xứ Andalusia để gặp Almeria ở trận đấu sớm nhất vòng 15 La Liga. Người đầu tiên trong số các thành viên Real khoe món quà của Ronaldo là hậu vệ Alvaro Arbeloa, khi anh cho đăng tải bức ảnh chụp cùng chủ nhân món quà lên trang Instagram cá nhân.

Ở trận đấu sớm đêm qua, Real đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước chủ nhà Almeria. Nhờ đó, họ đã củng cố vững chắc ngôi đầu BXH La Liga, đồng thời nâng mạch trận thắng liên tiếp lên con số 20. Về phần mình, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở trận này bằng một cú đúp bàn thắng trong 10 phút cuối trận, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh tại La Liga lên con số 25 bàn sau 14 trận.


(báo bóng đá)