Bong da

Hậu trường

Trở lại Anh, Balotelli vẫn chưa biết cách... mặc áo tập

Cập nhật: 28/08/2014 00:09 | 0

Trong buổi tập với các đồng đội mới tại Liverpool, Mario Balotelli đã chứng tỏ cho tất cả thấy rằng anh vẫn chưa hề thay đổi so với lần gần nhất ở nước Anh.

Trở lại Anh, Balotelli vẫn chưa biết cách... mặc áo tập
Trở lại Anh, Balotelli vẫn chưa biết cách... mặc áo tập
Tân binh trị giá 16 triệu bảng của The Kop đã trải qua buổi tập đầu tiên vào hôm nay, nhưng có vẻ như đã vài năm trôi qua mà anh vẫn chưa thể học được cách... mặc chiếc áo tập.
 
Cánh phóng viên có mặt tại sân tập Melwood đã ghi lại hình ảnh Balotelli loay hoay với chiếc áo tập, trong khi xung quanh anh, các đồng đội đã hăng say tập luyện.
 
 
Balotelli cố gắng mặc áo trong khi các đồng đội đã mải mê tập luyện
 
Đáng chú ý hơn, đây chẳng phải lần đầu người ta thấy “Super Mario” vất vả trong việc mặc áo tập. Năm 2011, khi còn thuộc biên chế Man City, anh cũng từng phải nhờ tới sự hỗ trợ của một thành viên ban huấn luyện để có thể mặc áo trước trận gặp Dynamo Kiev tại Europa League.
Ngoài những vấn đề với quần áo, Balotelli nhận được sự kỳ vọng rất lớn sẽ hòa nhập nhanh với Lữ đoàn Đỏ, trong hoàn cảnh đội bóng này rất cần một chân sút đẳng cấp thay thế tầm ảnh hưởng của Luis Suarez đã gia nhập Barca.
 
Ngày hôm qua, tiền đạo người Italia đã có buổi tập chạy với ban huấn luyện đội bóng mới, trong khi các đồng đội vẫn có một ngày nghỉ sau thất bại 1-3 trước Man City tại vòng 2 Premier League.
 
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu tại Etihad, HLV Brendan Rodgers cho biết cậu học trò mới có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Tottenham vào Chủ Nhật này. “Tôi nghĩ cuối tuần cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu”, nhà cầm quân người Bắc Ireland tiết lộ. 
 
HLV Brendan Rodgers
 
“Cậu ấy đã tham dự chuyến tập huấn Hè với Milan, cũng như ra sân 3 trận du đấu, mỗi trận 45 phút. Cậu ấy chưa có được thể lực trọn vẹn để chơi cả trận, nhưng nhìn chung là ổn”.
 
“Chúng tôi đã kiểm tra thể lực cậu ấy rồi. Đội ngũ y tế đã làm việc với cậu ấy và kết luận rằng cậu ấy đã ở trong tình trạng rất rất tốt. Cậu ấy sẽ tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần”, Rodgers khép lại.


(báo bóng đá)