Bong da

Hậu trường

Van Gaal và Daley Blind được vinh danh ở Hà Lan

Cập nhật: 02/09/2014 15:00 | 0

Hậu vệ tân binh của M.U - Daley Blind đã giành danh hiệu cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm, trong khi ông thầy Louis van Gaal vinh dự được nhận thành tựu trọn đời.

Van Gaal và Daley Blind được vinh danh ở Hà Lan
Van Gaal và Daley Blind được vinh danh ở Hà Lan
Chỉ vài giờ sau khi HLV Louis Van Gaal ký kết thành công hợp đồng với hậu vệ Daley Blind với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng, hai thầy trò đã tức tốc bay về Hà Lan để kịp dự đêm Gala bóng đá trao giải thường niên của quốc gia này. 

Theo đó, tân binh của Quỷ đỏ đã được trao giải Chiếc giày vàng – danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất năm của Hà Lan. Trong khi ông thầy của anh tại Hà Lan trước kia và M.U hiện tại – Van Gaal vinh dự nhận giải Thành tựu trọn đời vì những đóng góp to lớn cho ĐTQG nói riêng và nền bóng đá đất nước này nói chung. Tại kỳ World Cup vừa qua, “Tulip thép” đã xuất sắc đưa Hà Lan giành huy chương đồng. 

Blind (trái) nhận danh hiệu cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm

Mặc dù được vinh danh song HLV Van Gaal dường như không vui trọn vẹn. Đội bóng mà ông đang dẫn dắt là M.U vẫn chưa giành được một chiến thắng chính thức nào kể từ khi mùa bóng bắt đầu. Thậm chí, họ còn phải chịu thất bại tủi nhục 0-4 trước những “chú lùn” MK Dons ở cúp Liên đoàn. 

Chiến lược gia người Hà Lan vừa hoàn thành xong một nhiệm vụ tương đối thành công ở đội bóng mới. Ông đã có được một số tân binh chất lượng mùa hè này như Di Maria, Radamel Falcao hay Daley Blind. Tuy vậy, một núi việc ở Old Trafford vẫn đang chờ Van Gaal giải quyết. 


(báo bóng đá)