Bong da

Hậu trường

Vệ sĩ nhà Becks súng găm đầy người

Cập nhật: 21/11/2014 10:19 | 0

Để bảo vệ mình cùng gia đình, cựu tiền vệ lừng danh David Beckham chỉ thuê những vệ sĩ chuyên nghiệp có giấy phép sử dụng súng và đặc biệt, phải có kinh nghiệm phục vụ ở môi trường cảnh sát hoặc quân đội.

Vệ sĩ nhà Becks súng găm đầy người
Vệ sĩ nhà Becks súng găm đầy người
Hồi tháng 8/2011, một tay paparazzi người Mỹ có tên Mike Kamara từng “lạnh tóc gáy” khi bị một anh vệ sĩ cao to rút súng yêu cầu không làm phiền Beckham và các con tắm biển ở Malibu, California. Hình ảnh gã vệ sĩ và khẩu súng được đăng tải tràn ngập trên các mặt báo từ Anh tới Mỹ. Tuy nhiên, anh vệ sĩ nói trên và nhiều vệ sĩ khác bảo vệ Beckham và gia đình anh đều có giấy phép sử dụng “hàng nóng” hợp lệ. 

Một trong những vệ sĩ nổi tiếng và thân cận với gia đình Beckham nhất là Merrick McDonald. Anh từng có quãng thời gian 16 năm phục vụ cho Hải quân Hoàng gia Anh trước khi chuyển ngành làm cảnh sát năm 1995. Tới năm 2003, McDonald giải ngũ hoàn toàn và làm việc cho công ty an ninh Aegis Defence Services. 


Cũng trong năm này, Beckham rời M.U gia nhập Real Madrid và McDonald được thuê làm vệ sĩ cho gia đình ngôi sao người Anh. Theo báo chí Anh,  McDonald phục vụ gia đình Becks 2 năm và Victoria coi anh như thành viên của gia đình. Tới năm 2006, McDonald thiệt mạng trong chiếc xe bị cài bom ở Baghdad, Iraq khi anh đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại đây.

Không phải ngẫu nhiên mà Beckham chịu chi tuyển toàn những cựu quân nhân súng ống đầy người để lo an ninh cho gia đình. Năm 2002, khi số 7 huyền thoại của M.U còn đang sinh sống với gia đình ở tòa lâu đài cổ Beckingham Palace, vùng Hertfordshire thì một băng gồm các đối tượng Azem Krifsha, Joseph Rivas, Rusu Sorin, Adrian Razvan Pasareanu và Alin Turcu đã lên kế hoạch bắt cóc nàng WAG nổi tiếng Victoria để “nã” Becks số tiền chuộc trị giá 5 triệu bảng. Rất may cho nhà Becks khi vào thời điểm đó, lực lượng phòng chống tội phạm đặc biệt SO 7 của Cảnh sát Thủ đô (Scotland Yard) đã phát hiện ra âm mưu này. 


(báo bóng đá)