Bong da

Hậu trường

Vidal nhảy vào lĩnh vực đấu thầu xây dựng

Cập nhật: 29/07/2015 11:38 | 0

Ngoài việc trở thành thương vụ “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, khi trở thành tân binh của Bayern Munich với giá chuyển nhượng 40 triệu euro, tiền vệ Arturo Vidal còn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ bởi nhạy bén trong kinh doanh.

Vidal nhảy vào lĩnh vực  đấu thầu xây dựng
Vidal nhảy vào lĩnh vực đấu thầu xây dựng
Trên thương trường Vidal tỏ ra rất năng động sau thành công trong việc kinh doanh bất động sản. Chính vì thế mà tuyển thủ Chile đã tiến thêm bước nữa với việc đấu thầu khá nhiều công trình xây dựng tại thủ đô Santiago (Chile). Không dừng lại tại đó, một Vidal giàu tham vọng còn nhảy vào một loạt lĩnh vực khác như cho thuê siêu xe, kinh doanh ngựa đua, tiếp thị thể thao… Nhờ đội ngũ chuyên gia thị trường tư vấn, nên Vidal đều thắng lớn trong mỗi lần đầu tư vào các ngành nghề khác nhau. Ngoài mấy lĩnh trên, cựu ngôi sao Juventus còn bận rộn với việc xây dựng một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở ngoại ô Santiago.

Cũng nói thêm thành công của Vidal có công rất lớn của cô vợ Maria. “Tôi thực sự hạnh phúc và may mắn khi có người bạn đời như Maria. Cô ấy đã đưa ra rất nhiều ý kiến sắc sảo giúp công việc kinh doanh của tôi thêm thuận lợi hơn”, Vidal hồ hởi chia sẻ. Ngoài ra Vidal còn bật mí nếu không có gì thay đổi, anh sẽ sớm tung ra thị trường sản phẩm thời trang gắn mác mình trong thời gian gần nhất. 

Là một cầu thủ nổi danh thế giới, hiếm ai biết Vidal từng có tuổi thơ không hề bình yên. Cùng với 4 anh chị em, Vidal đã phải chứng kiến cảnh bố mẹ ra tòa ly dị vì nghèo khó. Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, Vidal giờ đây đã khẳng định được tên tuổi của mình ở cả thương trường lẫn cầu trường.




(báo bóng đá)