Bong da

ngoi-sao

Vincent Kompany sắp tới Việt Nam

Cập nhật: 31/05/2012 12:15 | 0

Đội trưởng đội đương kim vô địch Premier League, Manchester City, Vincent Kompany, sẽ có chuyến thăm Việt Nam 3 ngày từ 7 tới 9/6 trong khuôn khổ chương trình do Eximbank tài trợ, theo thông cáo báo chí từ nhà tổ chức.

Trong khi các đồng đội tỏa đi khắp nơi để nghỉ hè sau một mùa giải hết sức thành công của Man City với chức vô địch Premier League đầy kịch tính chỉ được định đoạt vào ngày cuối cùng mùa bóng, Kompany lại dành thời gian cho các hoạt động xã hội và từ thiện tại Việt Nam. Theo lịch trình công bố của đơn vị tổ chức, Kompany sẽ có mặt ở Việt Nam vào chiều ngày thứ Năm, 7/6.

Trong ngày 8/6, anh sẽ đến thăm làng trẻ SOS hướng dẫn và chơi bóng với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Kompany cũng sẽ giao lưu với người hâm một bóng đá Việt Nam tại Nhà văn hóa Thanh niên, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như chương trình truyền hình trực tiếp “Chào Euro” của Đài truyền hình TP.HCM.



Vincent Kompany sẽ đến Việt Nam trong 3 ngày từ 7 tới 9/6- Ảnh Getty

Nhà tổ chức sự kiện Eximbank nói trong thông cáo báo chí rằng chủ đề của sự kiện này là “Luôn mơ ước, luôn khát khao” và cho biết Kompany sẽ kể lại câu chuyện về một nhà vô địch với những nỗ lực không ngừng và niềm tin vào thành công. Kompany sinh ngày 10/4/1986 ở Uccle, Bỉ. Anh khởi nghiệp ở CLB trong nước Anderlecht trước khi chuyển sang chơi hai mùa cho Hamburg và đến với Man City năm 2008 trong cuộc cách mạng nhân sự do những ông chủ tỉ phú Abu Dhabi khởi xướng tại Etihad. Có mặt trong đội hình tiêu biểu của Premier League mùa giải vừa rồi, Kompany là một trong những nhân tố chủ chốt đóng góp vào chiến thắng vang dội của đội bóng áo xanh. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của giải Ngoại hạng.

Với sự hâm mộ cuồng nhiệt bóng đá ở Việt Nam, sự có mặt của những ngôi sao bóng đá quốc tế luôn là sự kiện lớn rất được chú ý. Trước Kompany, Fabio Cannavaro, cựu hậu vệ tuyển Italia vô địch thế giới 2006 và David Beckham, tiền vệ người Anh, cũng đã được chào đón rất tưng bừng tại Việt Nam.

T.T

Thethaovanhoa.vn