Bong da

Hậu trường

Yaya Toure “bóc bánh” trong xe 4 bánh

Cập nhật: 15/06/2015 09:19 | 0

Yaya Toure vừa bị gái gọi Sandra Ntonya tố chuyện đã “bóc bánh trả tiền” với mình nhiều lần, trong đó có cả những lần diễn ra ngay trong xe hơi của anh. Quả là scandal sốc với ngôi sao vẫn hay ca thán phải đổi số điện thoại liên tục vì sợ… gái theo.

Yaya Toure “bóc bánh” trong xe 4 bánh
Yaya Toure “bóc bánh” trong xe 4 bánh
“BÓC BÁNH KHÔNG CẦN NHÀ NGHỈ”
“Một vợ, hai con, ba tầng, bốn bánh”, Yaya Toure đang sở hữu đủ mọi điều kiện lý tưởng cho một gia đình hạnh phúc. Vậy mà ai ngờ có nhiều lúc, tiền vệ 32 tuổi của Man City lại lừa dối một vợ, hai con trong biệt thự 3 tầng để phóng xe 4 bánh ra ngoài tìm “của lạ”. 

Bí mật đen tối ấy của Toure vừa bị gái gọi Sandra Ntonya phanh phui trên tờ The Sun. “Gà móng đỏ” 34 tuổi này tiết lộ: “Yaya Toure giống như con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Mấy lần anh ta vồ vập lấy tôi, quan hệ với tôi ngay trong xe của anh ta mà không thể đợi tìm một bãi đáp nào”.

Sandra kể chi tiết về một trong những lần Toure tự biến xe riêng của mình thành “nhà nghỉ lưu động” như vậy: “Một tối tháng 12 năm ngoái, Toure hẹn đón tôi trong bãi đậu xe của siêu thị Sainsbury’s gần tư dinh của anh ta tại vùng Wilmslow, Cheshire. Anh ta định “nhấp nhổm” trong xe luôn tại đó. Nhưng tôi bảo xung quanh đông người, lỡ bị ai phát hiện thì nguy.

Toure liền phóng xe ra một con đường ven đô, không có đèn. Rồi chúng tôi “làm chuyện ấy” ở hàng ghế sau trên xe của anh ta. Xong việc, Toure đưa tôi 100 bảng. Tôi quá sốc với cơn khát sinh lý của anh ta nên chẳng kịp nghĩ ra việc phải đòi thêm tiền”.

Sandra cho biết giá tiếp khách của cô là 140 bảng/giờ. Cô bắt đầu quen Toure cách đây 18 tháng qua một trang môi giới “mua bán hoa” trực tuyến. Ban đầu Sandra từ chối phục vụ Toure với lý do cô hầu như không “đi khách” châu Phi bao giờ. Nhưng do Toure liên tục gọi điện nhắn tin và hứa “sẽ đối xử với Sandra như người yêu” nên cô mới đồng ý gặp anh. 

Bà xã Gineba của Toure có còn tin chồng?

Ngoài những lần “bóc bánh” ngay trên xe của mình, Toure đến mua vui tại căn hộ mà Sandra thuê trong thành Manchester. Sandra bảo lần gần nhất mà cô phục vụ Toure là cách đây 2 tuần. Sandra khen Toure rất lịch sự và dễ chịu.

HÌNH TƯỢNG SỤP ĐỔ
Đời Yaya Toure đã nhiều lần được khen. Nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên được khen mà anh giãy nảy lên như đỉa phải vôi. Toure cho rằng Sandra đã khen nhầm người.

Người đại diện cho Toure thừa nhận số điện thoại đã nhắn tin à ơi với Sandra đúng là số của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Nhưng Toure không phải là người đi “bóc bánh trả tiền” ở đây. Có thể một anh bạn đã mượn điện thoại và mượn xe của Toure để đi làm bậy khiến anh bị vạ lây.

Toure chối bay chối biến mọi chuyện cũng đúng thôi. Anh vẫn được tiếng là người chồng ngoan, người cha mẫu mực bên cô vợ Gineba cùng 2 đứa con thơ của mình. Chưa kể, anh còn mấy lần than vãn chuyện phải đổi số điện thoại để chạy trốn sự đeo bám của những cô gái “lúc nào cũng để ngỏ khung thành mời anh ghi bàn”.

Một số fan M.U thì bình luận một cầu thủ nổi tiếng như Yaya Toure mà bị nhận diện nhầm người thì có tin nổi không?

 Scandal gái gọi ở Premier League
- Wayne Rooney: Hồi 16 tuổi đã dính scandal mua dâm gái gọi đáng tuổi bà của mình. Năm 2010, Rooney còn lộ chuyện “bóc bánh” với 2 ả “gà móng đỏ” Jenny Thompson và Helen Wood.
- Cristiano Ronaldo: Từng cùng Nani và Anderson thác loạn tập thể với 5 gái gọi hồi tháng 8/2007.
- Peter Crouch: Suýt bị siêu mẫu Abbey Clancy “đá” vì vụ ăn nằm với gái gọi tuổi teen, Monica Mint hồi giữa năm 2010.
- James Pearson, Adam Smith, Tom Hopper: 3 cầu thủ trẻ của Leicester này lộ clip thác loạn với gái gọi tại Thái Lan cách đây nửa tháng.




(báo bóng đá)