Bong da

Một vòng sân cỏ

Đồng Nai vs HV.An Giang, 17h00 ngày 31/5

Cập nhật: 31/05/2014 06:57 | 0

Trận này, chủ nhà Đồng Nai mất đến 4 trụ cột là Thiago, Nguyễn Rodgers, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang. Thế nên, HLV Trần Bình Sự dù vẫn tỏ ra bình thản, nhưng chắc chắn Đồng Nai sẽ suy yếu không ít khi đối đầu đối thủ đang “đội sổ” trên BXH là HV.An Giang.

17h00 ngày 31/5, Đồng Nai vs HV.An Giang: Cơ hội cho đội khách
17h00 ngày 31/5, Đồng Nai vs HV.An Giang: Cơ hội cho đội khách
Lượt đi, Đồng Nai là một trong những đội bóng hiếm hoi bị HV.An Giang chia điểm, dù đại diện miền Tây luôn trong tình cảnh là “kho điểm”. Thời điểm này, HV.An Giang đã có thay đổi lực lượng mạnh mẽ, và những cái tên như Patiyo, Mạc Hồng Quân đã giúp HV.An Giang có trận đấu cân bằng, thậm chí vượt trội HA.GL ở vòng trước. Thế nên chiều nay, trước chủ nhà hao hụt lực lượng trầm trọng, đây sẽ là cơ hội cho đội khách tìm được trận thắng thứ hai ở mùa giải 2014, nhằm thu ngắn khoảng cách với các đội xếp trên trong cuộc đua trụ hạng.
 
Lý thuyết là thế, nhưng Đồng Nai luôn có lối đá rất khó chịu, đặc biệt khi chơi trên sân nhà. Vì vậy, chỉ cần sơ sểnh là HV.An Giang vẫn sẽ phải nuối tiếc trước cơ hội tìm điểm rất lớn này.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Nai: Hoàng Tuấn; Quang Trung, Thanh Tuấn, Đức Thắng, Vũ Ân; Khánh Thành, Kiên Trung, Hữu Thắng, Hữu Phát; Gomez, Oliveir.
HV.AG: Văn Hóa; Minh Quân, Duy An, Vincent, Công Thành; Ngọc Quốc, Hồng Quân, Văn Sang, Hoàng Max; Felix, Patiyo.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2