Bong da

Một vòng sân cỏ

Đồng Nai vs Sanna.Khánh Hòa 17h00, ngày 13/9

Cập nhật: 13/09/2015 06:55 | 0

“Còn nước, còn tát” là câu cửa miệng của những người làm bóng đá ở Đồng Nai thời điểm này. Khi vẫn còn níu kéo được hy vọng trụ hạng, dù điều đó thực sự rất mong manh, thì đúng là “còn nước, cứ tát”!

Nhận định Đồng Nai vs Sanna.KH, 17h00 ngày 13/9
Nhận định Đồng Nai vs Sanna.KH, 17h00 ngày 13/9
 
Hiện Đồng Nai đang kém 5 điểm so với các đối thủ ngay trên là XSKT Cần Thơ, Đồng Tháp và cuộc đua trụ hạng (18 so với 23). Thế nên, trong cuộc đón tiếp đội khách Sanna.KH chiều nay trên sân nhà, thầy trò HLV Trần Bình Sự chỉ có con đường duy nhất là phải giành 3 điểm và chờ đợi kết quả ở các sân khác để nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng.
 
Trong khi đó, đội khách đến từ phố biển Nha Trang cũng đang rất cần chiến thắng trong trận đấu chiều nay, bởi thầy trò của HLV Võ Đình Tân cũng đang ấp ủ tham vọng lọt vào tốp có huy chương ở cuối mùa giải. Thực tế thì dù đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng Sanna.KH chỉ kém đội xếp thứ 3 là Hà Nội T&T đúng 1 điểm, vậy nên cơ hội để một tân binh như Sanna.KH đua tranh vào Top 3 vẫn còn rất lớn.
 
 
Khi cả chủ lẫn khách đều muốn có điểm trong cuộc đối đầu này, sân Đồng Nai chiều nay thực sự sẽ rất “nóng”! 
 
Chủ nhà Đồng Nai đang có trong tay lực lượng mạnh nhất, ngược lại, đội khách đang mất 3 trụ cột là Tấn Điền, Tấn Tài và Thanh Tuấn vì thẻ phạt. Sự hao hụt lực lượng ấy đang khiến HLV Đình Tân rất đau đầu, nhưng nó lại là “chiếc phao” để đội Đồng Nai bấu víu trong việc tìm 3 điểm, trước khi dõi mắt sang các sân đấu khác để… hy vọng!
 
Ở thế đường cùng và chỉ còn đúng một con đường phải thắng, Đồng Nai sẽ khiến đội khách Sanna.KH rất vất vả trong cuộc so kè này. Tuy nhiên, áp lực phải thắng khả năng cũng sẽ làm các học trò của HLV Trần Bình Sự chịu sức ép rất lớn, nên quan trọng nhất lúc này là họ phải giải tỏa được trạng thái tâm lý để nhập cuộc với phong độ cao nhất. Nói thế, bởi ở trận chung kết ngược mang tính sống còn với đối thủ cạnh tranh HA.GL ở vòng 23, áp lực tâm lý đã làm các cầu thủ chủ nhà đánh mất chiếc vé trụ hạng tưởng đã nằm chắc trong tay, khi bỏ qua quá nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi. 
 
Chiều nay, Đồng Nai có tìm được hy vọng cho chính mình hay không, xem ra phụ thuộc rất nhiều vào các chân sút của chính họ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Nai: Thanh Diệp, Trường Xuyên, Thế Hưng, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hải Anh, Văn Pho, Thành Trung, Tcheuko Minh, Henry.
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Trung Hiếu, Hoài An, Viết Bính, Văn Triền, Viết Đàn, Uche, Huỳnh Kesley.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

 

 



(báo bóng đá)