Bong da

Một vòng sân cỏ

Hải Phòng vs Đồng Nai 17h00, ngày 9/8

Cập nhật: 09/08/2015 06:57 | 0

Đồng Nai đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong giai đoạn cuối mùa giải nên rất cần chiến thắng trong chuyến làm khách đến đất Cảng chiều nay. Tuy nhiên, đội chủ nhà Hải Phòng cũng quyết tâm hướng đến 3 điểm nhằm xoa dịu nỗi buồn thất bại tới 0-5 trước Hà Nội T&T ở bán kết Cúp QG mới đây.

17h00 ngày 9/8, Hải Phòng vs Đồng Nai: Khó cản nổi “song sát” của Hải Phòng
17h00 ngày 9/8, Hải Phòng vs Đồng Nai: Khó cản nổi “song sát” của Hải Phòng
 
 
Về mặt nhân sự, Hải Phòng và Đồng Nai thời điểm hiện tại không có sự chênh lệch quá lớn ở nhóm nội binh. Tuy nhiên, hai ngoại binh của đội bóng đất Cảng là cặp tiền đạo Fagan - Stevens đang tỏ ra nguy hiểm hơn hẳn so với cặp Nsi - Henry của Đồng Nai. 
 
Việc Hải Phòng có được vị trí thứ 3 trên BXH lúc này có đóng góp cực lớn của hai tiền đạo người Jamaica khi họ đã cùng nhau ghi được tổng cộng 14 bàn thắng tại V-League 2015.
 
Chỉ cần cặp “song sát” chơi với phong độ cao như thường lệ, Hải Phòng sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để có thêm 1 chiến thắng nữa ở mùa này. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Minh Châu, Đình Hiệp, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Văn Nam.
Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Vũ Dương, Ngọc Luận, Hồng Việt, Nsi, Hữu Thắng, Văn Pho, Huỳnh Phú, Thành Trung, Tcheuko Minh, Henry.
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

 

 



(báo bóng đá)