Bong da

Một vòng sân cỏ

HV.An Giang vs ĐT.Long An, 16h00 ngày 26/4

Cập nhật: 26/04/2014 06:57 | 0

Để thua ĐT.LA, một trong những đối thủ tranh suất play-off với tỷ số 1-3 ở lượt đi, HV.AG buộc phải thắng cách biệt ở lượt về nhằm tạo ra lợi thế cho đại cục.

16h00 ngày 26/4, HV.An Giang vs ĐT.Long An: Cuộc chiến đáy bảng!
16h00 ngày 26/4, HV.An Giang vs ĐT.Long An: Cuộc chiến đáy bảng!
 
Trên BXH hiện tại, ĐT.LA (7 điểm) hơn HV.AG đến 6 điểm dù cả hai đang chia nhau vị trí 11 và 12/12. Ở lượt đi, việc để ĐT.LA đánh bại với tỷ số 3-1 đã khiến HV.AG gặp bất lợi trong trường hợp phải tính chỉ số đối đầu vào cuối mùa. Chính vì thế, HLV Nhan Thiện Nhân và các học trò buộc phải đòi lại món nợ trên sân Long An, thậm chí họ phải thắng đậm để tính đến đại cục.
 
Chiều nay, trong cuộc chiến ở đáy bảng, HV.AG có một sự bổ sung đáng kể là tiền đạo Patiyo Tambwe đến từ V.NB. Nhưng ĐT.LA còn tăng cường nhiều hơn thế với việc chiêu mộ tiền đạo Oseni, tiền vệ Đình Hiệp và trung vệ Chí Công. Xét tương quan lực lượng, rõ ràng, ĐT.LA đang nhỉnh hơn và có thể, đội khách sẽ có thêm một chiến thắng nữa trước HV.AG sau 90 phút chiều nay.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- HV.AG: Văn Sang vắng mặt vì thẻ phạt.
- ĐT.LA: Đình Hưng vắng mặt vì thẻ phạt. Việt Thắng, Thanh Hải, Thanh Cường chấn thương.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 
ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Chí Công, Junior, Quang Thanh; Huỳnh Tấn Tài, Đình Hiệp, Tài Em, Phan Tấn Tài, Oseni, Danny. 
HV.AG: Minh Nhựt; Công Thành, Vincent, Như Thành, Duy An; Công Thuận, Hoàng Max, Ngọc Quốc, Vũ Dương; Patiyo,  Felix.
 
DỰ ĐOÁN: 1-3

 

(báo bóng đá)