Bong da

Một vòng sân cỏ

Quảng Nam vs Đồng Tháp, 16h30 ngày 2/8

Cập nhật: 02/08/2015 06:57 | 0

Quảng Nam và Đồng Tháp sẽ có cơ hội bứt khỏi nhóm cuối nếu giành trọn 3 điểm và ngược lại, mối hiểm nguy sẽ rình rập nếu một trong hai đội đóng vai… kẻ chiến bại.

16h30 ngày 2/8, QNK.QN vs Đồng Tháp: Chạy... lũ
16h30 ngày 2/8, QNK.QN vs Đồng Tháp
 
Tinh thần của các cầu thủ Đồng Tháp đang lên ngùn ngụt khi họ đánh bại ĐT.LA trong trận “derby miền Tây Nam bộ” ở vòng 18. Trong khi đó, QNK.QN vẫn chơi khá thất thường, họ có thể thăng hoa nhưng cũng có thể “xìu như bánh đa nhúng nước” ở trận đấu được đánh giá “cửa trên”. Nói như thế để thấy rằng, tinh thần là một trong những yếu tố quan trọng trong trận quyết đấu này. 
 
Về cơ bản, lối chơi của QNK.QN và Đồng Tháp khá giống nhau. Tức là cả hai đều chơi phòng ngự phản công và dựa rất nhiều vào hai ngoại binh phía trên. Cho đến hiện tại, cả cặp Patiyo - Suleiman của QNK.QN (ghi 17/29 bàn) lẫn Samson - Felix (ghi 18/27 bàn) của Đồng Tháp đều đang có phong độ khá tốt. Tuy nhiên, chiều nay, có vẻ như đội chủ nhà chiếm ưu thế nhờ sở hữu những tiền vệ biết cầm nhịp và điều tiết trận đấu như Huy Hùng, Thanh Trung và Thanh Hưng.
 
Với Đồng Tháp, có 1 điểm trên sân khách không phải là tồi. Song để có “quà” rời Tam Kỳ, họ cần phải chơi tập trung cao độ cũng như tìm ra một đấu pháp hợp lý trước hàng công và hàng tiền vệ được đánh giá chơi trên chân của QNK.QN.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
QNK.QN: Văn Cường; Văn Hậu, Hoàng Vissai, Ngọc Nguyên, Văn Hà; Huy Hùng, Thanh Hưng, Văn Thuận, Thanh Trung, Patiyo, Suleiman.
Đồng Tháp: Khoa Điển; Đức Lộc, Hải Anh, Quốc Anh, Thanh Hiền; Công Thuận, Minh Lợi, Đồng Tháp, Công Thành; Felix, Samson.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

 

 



(báo bóng đá)