Bong da

Một vòng sân cỏ

Than Quảng Ninh vs HV An Giang, 16h00 ngày 6/4

Cập nhật: 06/04/2014 06:38 | 0

Than Quảng Ninh đang rất khát khao chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp, trong lúc HV An Giang cũng muốn giành trận thắng đầu tiên kể từ đầu mùa. Thế nên, cuộc đối đầu trên sân Cẩm Phả vào chiều nay dự báo sẽ rất quyết liệt.

16h00 ngày 6/4, Than Quảng Ninh vs HV An Giang: Thắng để phá dớp!
16h00 ngày 6/4, Than Quảng Ninh vs HV An Giang: Thắng để phá dớp!
Cả chủ lẫn khách đều mang phận tân binh, nhưng sự thể hiện của hai đội lại khác hẳn. Than Quảng Ninh đang tạm đứng thứ 4 trên BXH với 14 điểm sau loạt trận mở đầu mùa giải rất ấn tượng. Trong khi đó, HV.AG lại lóp ngóp ở cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm. Thế nên, dù có đủ lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu chiều nay, đồng thời rất khát chiến thắng, nhưng thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân của đội khách vẫn bị đánh giá rất khó giành được 3 điểm trước một chủ nhà Than Quảng Ninh có lối chơi rất khó chịu, lại được thi đấu ở “chảo lửa” Cẩm Phả.
 
Điểm tựa duy nhất của đội bóng miền Tây Nam bộ là tinh thần có vẻ sa sút của… đội chủ nhà: Than.QN đã thua 3 trận liên tiếp trong thời gian qua. Tuy nhiên, hy vọng này rất mong manh, bởi thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cũng đang rất muốn giành 3 điểm để thắp lại niềm tin nơi người hâm mộ, nếu họ không muốn các khán đài sân Cẩm Phả bỗng trở nên nguội lạnh.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Than.QN: Đủ lực lượng mạnh nhất.
- HV.AG: Đủ lực lượng mạnh nhất.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Đăng Bình; Xuân Hùng, Anh Tuấn, Minh Đức, Uche; Hải Huy, Nhật Minh, Huy Cường, Oghene, Hoài Nam; Minh Tuấn.
HV.AG: Minh Nhựt, Công Thành, Phương Duy, Bossou, Như Thành, Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Ngọc Quốc, Phương Duy, Felix.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

 

(báo bóng đá)