Bong da

Scandal cầu thủ

5 lý do khiến Premier League ghét Patrice Evra

Cập nhật: 28/10/2013 10:23 | 0

Là một hậu vệ cánh tài năng nhưng Patrice Evra lại bị Talksport xếp vào danh sách 10 cầu thủ bị ghét nhất Premier League.

Thực ra việc Patrice Evra bị Talksport list vào danh sách đen không phải là sự ngẫu nhiên. Có nhiều lý do khiến Evra bị ghét: từ bê bối tình ái đến gây bất đồng nội bộ, châm chọc đối thủ, chơi xấu trên sân



Patrice Evra đứng thứ 3 trong top 10 chân sút bị ghét nhất ở NHA


Lấy áo đấu chùi mông

Áo đấu vốn được coi là vật linh thiêng của mỗi đội bóng và mỗi cầu thủ. Chính vì vậy, bất cứ ai có hành động mang tính chất xúc phạm áo đấu đều coi là tội đồ và khó có thể tha thứ. Ấy vậy mà hành động vô ý thức đó lại diễn ra ở Patrice Evra.

Tháng 6/2012, ở trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Serbia, Patrice Evra đã dùng áo đấu của tuyển Pháp lau mông. Hành động này đã được máy quay truyền hình ghi lại. Khỏi phải nói, Evra đã bị dư luận lên án kịch liệt như thế nào cho hành động không tôn trọng hình ảnh của quốc gia, không coi trọng màu cờ sắc áo của mình. Đặc biệt, có nhiều người còn cho rằng Evra đáng bị loại khỏi ĐTQG.

Cầm đầu đội tuyển Pháp nổi loạn

Tại World Cup 2010, Evra được Les Bleus tin cậy giao cho băng đội trưởng. Vậy nhưng đáp lại sự kỳ vọng của CLB, hậu vệ cánh trái của Man United đã làm rất tồi vai trò của mình. Chẳng những không thể giữ hoà khí và hàn gắn mối quan hệ trong nội bộ đội bóng áo lam, Evra còn bị xem như một tác nhân khiến tình hình của tuyển Pháp trở nên rối ren hơn khi cầm đầu nhóm cầu thủ đình công.

Chửi đểu Rooney

Tháng 10/2012, Man United có cuộc đụng độ với Cluj. Tại trận đấu này, cánh trái của Patrice Evra đã bị Cluj khai thác ghi bàn danh dự cho đội bóng Romania. Không chỉ có vậy, hàng thủ của M.U còn thường xuyên bị Cluj làm trao đảo. 


Patrice Evra đá đểu Rooney

Trước những chỉ trích này cảu Rooney, Patrice Evra đã không ngần ngại đáp trả: “chỉ trích bao giờ chả dễ”. Đồng thời hậu vệ này còn quay lại đá đểu R10 rằng anh chưa ghi được bàn thắng nào và cần phải mang cơm gạo học hỏi Robin van Persie

Trơ tráo mang gái lạ về gần nhà 

Ngày 6/3/2010, Evra đã bị bắt gặp ôm hôn một cô gái tóc vàng khi đứng đợi thang máy ở khách sạn. Camera của đặt tại đó đã ghi lại toàn bộ hình ảnh âu yếm của Evra dành cho người không phải là vợ mình. Sau đó, Evra ra xe, đợi người phụ nữ bí ẩn dùng thẻ thanh toán tiền phòng.

Evra đã thừa nhận mình chính là người đàn ông đó nhưng phủ nhận quan hệ tình cảm với người phụ nữ. Trong khi đó, nhân viên khách sạn khẳng định họ cư xử với nhau như người tình. Đáng nói, địa điểm hẹn hò của Evra chỉ cách nhà riêng của anh ở Cheshire 15 dặm.

Qua lại với chân dài Playboy

Hồi tháng 2 năm nay, cái tên Patrice Evra lại được báo giới nhắc đến bởi bê bối ngoại tình. Theo đó, trước trận đấu với Real Madrid ở Champions League, Evra bị chân dài Playboy Carla Howe tố qua đêm với cô tại khách sạn 5 sao ở paris. Với bê bối này, tổ ấm Evra bị một phen bão tố ầm ĩ.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibognda.vn)