Bong da

Scandal cầu thủ

Có tình mới, Shay Given rũ bỏ 12 năm vợ chồng

Cập nhật: 02/04/2013 10:57 | 0

Vẻ ngoài quyến rũ cùng cách ăn nói có duyên của cô nàng Becky Gibson đã khiến thủ thành Shay Given mê mệt tới nỗi sẵn sàng đá phăng 12 năm tình nghĩa vợ chồng của mình.

 

Năm 2001, tại thị trấn Hexham (Northumberland, Anh), thủ thành Shay Given (Aston Villa) và cô nàng Jane đã có một lễ cưới hoành tráng ngập tràn rượu vang và hoa hồng. Họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất  làng bóng đá CH Ireland.


Hạnh phúc của cặp đôi này càng trở nên hoàn hảo khi họ lần lượt có với nhau 2 thiên thần Shayne - sinh năm 2004 và Sienna - năm 2007. Những tưởng hạnh phúc sẽ mãi song hành cùng cựu thủ thành của Man City. Đáng tiếc, tất cả đã chấm dứt một cách đột ngột và khá bất ngờ.

 

Shay Given đang tận hưởng hạnh phúc bên người tình mới Becky Gibson


Đáng tiếc hơn, nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình Shay Given lại là sự có mặt của người thứ 3 mang tên  Becky Gibson. Hình như không để thiên hạ mất công xì xao, mới đây Given mới đây đã công khai quan hệ tình cảm với người tình trẻ. Men say tình mới khiến cựu thủ thành ĐT CH Ireland đã cuống cuồng thu dọn đồ đạc chuyển khỏi căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng để tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên cạnh người tình.


Về phía Becky Gibson, trước khi ngã vào vòng tay của Given, chân dài làm nghề PR tại hộp đêm Panacea ở Manchester từng có thời gian dài chung sống cùng hậu vệ Nicky Hunt (hiện thi đấu cho CLB tại giải hạng Ba Anh, Accrington Stanley).


Mặc dù xinh đẹp và rất có duyên nhưng ngần ấy cũng không bao giờ đủ để người ta không rầm rì sau lưng Becky Gibson là kẻ cướp chồng người khác.

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)