Bong da

Scandal cầu thủ

Đánh mất lòng tin với fan hâm mộ, Raheem Sterling bị đem bán

Cập nhật: 11/07/2015 12:23 | 0

Thời gian gần đây cầu thủ Raheem Sterling liên tiếp có những hành động nổi loạn làm các fan Liverpool chướng mắt, không những tỏ thái độ ghẻ lạnh, chửi bới thậm tệ mà họ còn coi Sterling như một món đồ và rao bán trên mạng xã hội.

Với những hành động nông nổi và thiếu thiện cảm mà Raheem Sterling đã gây ra trong vài ngày trở lại đây, anh không những vẫn phải ở lại Liverpool mà còn gây thù chuốc oán với rất nhiều fan hâm mộ. Trong số những hình thức hắt hủi cầu thủ 21 tuổi mới xuất hiện thêm một độc chiêu đó là rao bán Sterling trên trang rao vặt Ebay.

Raheem Sterling đánh mất niềm tin của nhiều fan hâm mộ

Vốn là một cầu thủ trẻ tài năng nên ngay khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, Raheem Sterling đã nhận được nhiều lời mời chào từ phía các ông lớn ở Anh. Trước những sự cám dỗ ấy, cầu thủ 21 tuổi đã không khỏi xao lòng và có chút kiêu ngạo. Sterling nhiều lần tỏ thái độ không muốn tiếp tục gắn bó cùng các cầu thủ Liverpool bằng những hành vi nổi loạn thực sự, khiến cho chính anh phải trở thành nạn nhân của rất nhiều vụ “khủng bố” của fan Liverpool. Raheem Sterling đã làm nhiều cách để có thể rời khỏi Liverpool, chuyển  đến đầu quân cho đội tuyển khác. Bởi vậy anh đã từ chối du đấu cùng các cầu thủ của Liverpool tại Đông Nam Á, tiếp đó lại gặp trực tiếp Ban huấn luyện của đội bóng để xin nghỉ với lý do là bị ốm. Nhưng những hành vi đó chỉ làm anh thêm mất lòng tin từ cấp trên, đồng đội cũng như các fan hâm mộ; hơn nữa đó cũng là cách anh vô tình làm tổn thương chính mình, biến mình thành nạn nhân đáng thương của những màn khủng bố không đáng có. 
 
 
Sterling trở thành nan nhân của nhiều màn "khủng bố" tinh thần 
 
Thực vậy, khi chứng kiến những hành động có phần kiêu ngạo đó của cầu thủ 21 tuổi, một CĐV quá khích đã đem bán Raheem Sterling trên trang rao vặt Ebay với mức giá là 50 triệu bảng Anh trong tình trạng ít sử dụng. Kèm theo đó là một bản giới thiệu sơ qua về Raheem Sterling với giọng điệu mỉa mai, châm biếm rất chua cay. 
 
 
Cầu thủ 21 tuổi bị đem rao bán trên mạng xã hội
 
Raheem Sterling thực sự là một cầu thủ trẻ tài năng, anh đã thi đấu hết mình trên sân cỏ trong màu áo của Liverpool. Sterling từng được coi là cầu thủ trẻ đắt giá nhất châu Âu. Nhưng giờ đây, người ta đâu còn coi anh là một cầu thủ. Sterling đã thực sự bị coi là một món hàng, những thành tích và cống hiến của anh khi xưa giờ trở thành những công cụ để quảng cáo và đánh bóng mặt hàng, cố tình để cho người mua thấy được giá trị của nó. Nhưng những lời đánh bóng tên tuổi của Raheem Sterling chỉ nhằm mục đích chế giễu và có phần khinh bỉ. 
 
 
Raheem Sterling đã từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá
 
Raheem Sterling có những hành vi nổi loạn trong đội bóng để được ra đi nhưng việc đó đồng thời cũng làm anh tự bôi xấu hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ. Số CĐV Liverpool ngày trước ngưỡng mộ anh nay lại coi Sterling như kẻ thủ. Bởi vậy dù cầu thủ 21 không khao khát ra đi thì có lẽ trong tương lai anh cũng bị tẩy chay và không thể tiếp tục ở lại sát cánh cùng các cầu thủ Liverpool được nữa. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)