Bong da

Scandal cầu thủ

Không có chuyện Neven Subotic cướp bồ của Mats Hummels

Cập nhật: 05/05/2013 15:17 | 0

Mối quan hệ của cầu thủ này với vợ hay bạn gái đồng đội luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khá nhiều người. Chính vì vậy, để câu khách, nhiều tờ báo chẳng ngại dệt lên những câu chuyện không có thật. Nạn nhân mới đây nhất là 2 cầu thủ của Dortmund, Mats Hummels và Subotic.

 

Những ngày vừa qua, tràn lan trên các mặt báo Đức là thông tin trung vệ Subotic âm thầm quan hệ với cô bạn gái Cathy Fischer của người đồng đội Hummels

Theo đó, mối quan hệ vụng trộm giữa Subotic và cô hoa hậu Munich năm 2007 đã bị phát hiện ngay trước trận bán kết lượt đi giữa Dortmund và Real Madrid. Đây chính là nguyên nhân khiến Subotic và Hummels không thèm nhìn mặt nhau.
 

Cặp trung vệ Mats Hummels và Subotic luôn phối hợp rất ăn ý

Sau khi thông tin trên được phát đi, cả Subotic và Hummels đều tỏ ra bất ngờ và đồng loạt phủ nhận. Subotic bức xúc cho biết: “Chúng tôi đều ngạc nhiên bởi câu chuyện này được dựng lên bởi trí tưởng tượng của các trang mạng xã hội và những tờ báo lá cải”.
 
Về phần mình, Hummels cũng phủ nhận thông tin trên là có thật. "Bây giờ, một nửa thế giới bóng đá đều nói rằng Subotic hẹn hò bạn gái của tôi. Điều này thật vớ vẩn. Tất nhiên tất cả mọi thứ là hoàn toàn bịa đặt”.
 
 
Mối quan hệ của Mats Hummels và bạn gái vốn rất tốt đẹp

Được biết, Hummels và Fischer hẹn hò từ năm 2007. Từ đó đến nay, mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt đẹp và một đám cưới linh đình là điều mà cả 2  đang hướng tới trong tương lai gần.
 

Trong thời gian qua, có khá nhiều tin đồn về lối sống và đạo đức đang có dấu hiệu ngày càng suy đồi của giới quần đùi áo số  như vụ John Terry léng phéng với bạn gái Wayne Bridge, Thibaut Courtois cắm sừng Kevin De Bruyne hay mới đây là Ibrahimovic cặp kè Sylvie, vợ Van der Vaar. Không cần biết có bao nhiêu % sự thật trong những tin đồn trên nhưng rõ ràng nó đã góp phần làm ảnh hưởng rất lớn đến phong độ thi đấu các cầu thủ.
 
 
Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)