Bong da

Scandal cầu thủ

Papiss Cisse gây sốc khi làm vợ cả có bầu ở tuổi 13

Cập nhật: 15/07/2015 16:51 | 0

Sau nhiều năm che giấu, tiền đạo Papiss Cisse bị lộ bí mật có hai vợ cùng một lúc nhưng không dừng lại ở sai lầm đó, chân sút sáng giá này còn có ba cô bồ và sốc nhất là người vợ đầu đã mang bầu với anh từ thuở 13.

Gần đây giới truyền thông đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện tiền đạo khoác áo Newcastle  vướng vào nhiều scandal tình ái. Anh đã lừa 3 cô bạn gái để sang Pari cưới vợ. Nhưng trước đó, Papiss Cisse cũng lại có một người vợ ở quê hương Senegal và bất ngờ nhất là người vợ cả đó đã dính bầu từ năm 13 tuổi và đã sinh con trai ở tuổi 14. 

 Papiss Cisse lừa bạn gái để sang Pháp lấy vợ

Sự thật sẽ mãi ngủ yên nếu như gần đây Adja Siny Thiaw – người vợ đầu của Papiss Cisse không lên tiếng công khai chuyện của hai người trước báo giới. Nguyên nhân cũng bởi tiền đạo 30 tuổi vừa mới chính thức cưới vợ mới ở Pari trong khi đã có một người vợ ở quê nhà. Adja Siny Thiaw đã khẳng định rằng cô là vợ chính thức của Papiss Cisse và hai người chưa từng kéo nhau ra tòa li dị.

Adja tiết lộ rằng hai người đã quen nhau vào năm 2001 và cô đã có bầu sau khi hẹn hò cùng Cisse không lâu. Adja đã sinh con trai vào năm 14 tuổi và hai người chính thức làm đám cưới vào năm 2013. Tuy nhiên, Adja phải khai man tuổi của con trai khi đăng kí giấy khai sinh để không bị phạt vì đã quan hệ với trẻ vị thành niên. Sau đó, tiền đạo này đã bỏ lại vợ và con trai ở quê nhà để đi thi đấu ở châu Âu; anh chỉ gửi tiền về để vợ nuôi con rồi sau đó coi như chưa từng quen biết họ. Adja cũng vẫn sẽ cam chịu hi sinh và nhẫn nhịn để một mình nuôi con nếu như cô không phát hiện hình ảnh đám cưới hoành tráng của chồng mình cùng một cô gái khác.  Sau tất cả những tủi hờn và khổ cực mà cô phải chịu đựng thì người chồng phụ bạc kia lại thản nhiên đi cưới vợ mới. Bởi vậy Adja Siny Thiaw đã quyết định nói hết mọi chuyện và cô sẽ kiện chân sút của Newcastle ra tòa vì tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. 

 
Người vợ cả đã sinh cho Cisse một cậu con trai khi mới 13 tuổi
 
Được biết trước khi cưới nữ VĐV bóng chuyền Diallo Awa thì Cisse cũng đang cặp kè với 3 người đẹp khác. Người mẫu Lasconnie Silva đã từng hẹn hò với anh 8 tháng, tiếp đến là hai mỹ nhân khác là Rachelle Graham và Natalie Gibson cũng khẳng định rằng mình đã từng là bạn gái của tiền đạo này. Chỉ khi Cisse vô tư tổ chức lễ cưới tại Pari thì cả 3 cô nàng mới ngỡ ra rằng mình không phải là số 1 và người yêu của họ thì lại đi cưới một cô người yêu xinh đẹp khác nữa. 
 
Những tưởng Papiss Cisse chỉ dừng lại ở sai lầm là lừa 3 cô bạn gái để chạy sang Pari làm đám cưới với người đẹp nhưng thực chất anh còn bê tha hơn thế. Anh làm người vợ cả dính bầu khi mới 13 tuổi rồi chỉ với một số tiền nhỏ để anh rũ bỏ hết trách nhiệm với vợ và con trai để đi hẹn hò với những bóng hồng khác. Nhưng cũng không mặn mà với họ được bao lâu, Cisse lại đi cưới vợ mới. Nếu anh bị đưa ra tòa thì có lẽ cũng chỉ bị phạt vì tội có 2 vợ cùng một lúc. Với việc vi phạm luật “một vợ, một chồng” tiền đạo 30 tuổi rất có thể sẽ bị ngồi tù. Dù mức phạt có là như thế nào đi nữa thì những hành vi phụ bạc của Cisse cũng rất đáng phải trả giá. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)