Bong da

Scandal cầu thủ

Tim Howard ép bồ... phá thai

Cập nhật: 12/10/2015 10:00 | 0

Từng được coi là người sống khá mẫu mực, chẳng ai có thể hình dung nổi thủ thành kỳ cựu Tim Howard của Everton lại làm đủ mọi cách để ép người tình phải phá thai.

Tim Howard ép bồ... phá thai
Tim Howard ép bồ... phá thai
Với vẻ mặt đầy khổ đau, người phụ nữ 32 tuổi mà danh tính hiện chưa được tiết lộ đã vạch mặt thủ thành người Mỹ trên tờ The Sun. Tình cờ gặp nhau trong bữa tiệc tổng kết cuối mùa giải của Everton vào tháng 5/2014, cô nàng dại khờ này đã bị Howard giở trò mượn xạc pin điện thoại, rồi tiện hỏi luôn số để liên lạc. 

Thừa biết Howard là người tự do sau khi ly dị với cô vợ Laura trong năm 2010, nên cô nàng này tỏ ra rất thoải mái trong những lần buôn dưa lê sau đó không lâu. Chẳng có vẻ gì vội vàng, tay thủ thành của Everton từng bước giăng bẫy tình với nạn nhân. Sau khi quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới 2014/15, Howard đã không ít lần cất công lặn lội tới London để thăm “con mồi”. 

Đáp lại, bóng hồng kể trên cũng đã nhiều lần tới căn nhà trị giá 2 triệu bảng của Howard tại khu vực Cheshire. Và sau đó vòng bụng của cô nàng này tăng lên một cách bất thường.

Trái với vẻ háo hức từ người tình, thủ thành người Mỹ đã tỏ thái độ lạnh lùng khi  được thông báo có tin vui. Thậm chí, Howard còn nói toạc ra rằng anh ta chẳng có đủ điều kiện để nuôi dưỡng thêm đứa trẻ nào nữa, ngoài hai đứa con có chung với cô vợ cũ. Đau đớn hơn nữa là Howard đã ra sức ép bỏ người tình phải phá thai rồi đánh bài chuồn ngay sau đó.




(báo bóng đá)