Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Arsenal vs Newcastle

Cập nhật: 13/12/2014 23:15 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Arsenal vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 16, NHA 2014/15.

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Olivier Giroud có được bốn bàn thắng trong số 4 trận được ra sân đụng độ Newcastle tại NHA.

- Newcastle United chỉ có duy nhất 1 trận thắng trong số 14 trận gần nhất đụng độ Arsenal tại NHA, còn lại là 5 trận hòa và 8 trận thua – trong đó thua liên tiếp 5 trận gần đây nhất.

- 3/4 bàn thắng của Olivier Giroud vào lưới Newcastle là bàn thắng từ những pha đánh đầu, chính xác hơn trong 4 lần đụng độ Chích chèo, Olivier Giroud có đúng ba pha đánh đầu trúng khung thành và đều thành bàn.

- 23 điểm sau 15 trận mở màn là thành tích kém thứ hai của Arsenal dưới thời Arsene Wenger, lần tồi tệ nhất là mùa 2012/13 với chỉ 21 điểm.

- Bàn thua mở màn trong trận đấu với Stoke là lần thứ bẩy trong mùa này Arsenal để thua ngay từ cú dứt điểm trúng khung thành đầu tiên của đối thủ.

- 6 trận gần nhất tại NHA Arsenal không ghi bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên. 10 bàn thắng gần nhất của họ được ghi từ phút 60 trở đi.

- Newcastle là đội duy nhất chưa ghi bàn trong 30 phút thi đấu đầu tiên tại NHA, bàn thắng sớm nhất của họ được ghi ở phút thứ 37.

- Demba Cisse có được 7 bàn thắng trong số 10 cú sút trúng khung thành đối phương mùa này.

- Cisse là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại NHA khi được thay vào sân, 4 bàn.

- Kể từ mùa trước đến giờ Newcastle là đội nhận thẻ đỏ nhiều nhất tại NHA với 9 lần.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Özil, Ospina, Diaby, Arteta, Wilshere, Walcott, Monreal, Ramsey, Koscielny, Gnabry, Rosicky chấn thương. Chambers cấm thi đấu.

 

Newcaste: Santon, de Jong, Obertan, Gutiérrez, Taylor, Krul, Aarons, Elliot và Curtis Good chấn thương. Steven Taylor và Sissoko treo giò.


Báo bóng đá điện tử ibongda.vn