Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Barcelona vs Almeria

Cập nhật: 08/04/2015 23:48 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Barcelona vs Almeria trong khuôn khổ vòng 30, La Liga 2014/15.

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Barcelona toàn thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Almeria, ghi tổng cộng 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần.

- Almeria chưa bao giờ biết mùi thắng lợi mỗi khi đụng độ tại mọi giải đấu tham dự, cụ thể họ hòa 2 và thua 11 tại hai giải đấu La Liga và Cúp Nhà vua.

- Lionel Messi có tổng cộng 9 bàn thắng trong 6 trận đụng độ Almeira tại La Liga, tuy nhiên trận gần nhất tiền đạo người Argentina đã tịt ngòi.

- Trong lịch sử chỉ có Logrones (18 trận không thắng) có số trận không biết mùi chiến thắng trước Barcelona dài hơn Almeria.

- Ở trận lượt về mùa trước trên sân nhà Barcelona thắng Almeria với tỷ số 4-1, trong đó có bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Carles Puyol tại La Liga.

- Almeria đang có chuỗi trận tồi nhất của mình tại mùa giải năm nay khi toàn thua cả 3 trận vừa qua và họ chỉ chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng ở 3 trận đấu đó nhưng đó lại là bàn thắng đối phương phản lưới nhà.

- Kể từ khi có đường kiến tạo đầu tiên trong trận đấu với Sevilla, Luis Suarez góp mặt trong ít nhất một bàn thắng ở 8 trận gần nhất của Barcelona (ghi 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo).

- Trận sân khách duy nhất mà Barcelona để thủng lưới trước ở mùa giải năm nay là trận đụng độ Almeria.

- Barcelona là đội bóng có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất La Liga mùa này với 16 trận.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Barcelona: Jordi Alba chấn thương. Busquets cấm thi đấu.

Almeria: Míchel Macedo và Fran Vélez chấn thương. Verza treo giò.   

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn